ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรเมลู ลูกากู : การย้ายออกจากอินเตอร์​คือความผิดพลาด

โรเมลู ลูกากู : การย้ายออกจากอินเตอร์​คือความผิดพลาด

Posted 25/07/2022 by goal.com

ดาวยิงทีมชาติเบลเยียมยอมรับว่าการย้ายออกจากงูใหญ่ไปร่วมทีมสิงห์บลูส์คือความผิดพลาด

โรเมลู ลูกากู กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่าการย้ายออกไปร่วมทีม เชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้วคือความผิดพลาด

ดาวยิงเบลเยียม ย้ายกลับมาร่วมทีม เนรัสซูรี อีกครั้งด้วยสัญญายืมตัว แม้เพิ่งย้ายไปร่วมทีม เชลซี ได้เพียงฤดูกาลเดียวด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 133 ล้านยูโร

ทว่าด้วยปัญหาทั้งในและนอกสนาม ทำให้เขาผลักดันที่จะย้ายกลับมาเล่นในถิ่นซาน ซิโร อีกครั้ง ซึ่งเขาเผยว่าเขาเผยในงานแถลงข่าวพร้อมแสดงความดีใจที่ได้กลับมาร่วมทีมและเมืองนี้

“ความท้าทายครั้งใหญ่ที่สุดในอาชีพของผมจะเป็นฤดูกาลนี้ ผมย้ายออกจากทีมไป มันเป็นความผิดพลาด จริงมั้ย, นิโก้?” ลูกากู เริ่มพูด พลางหันไปแซว นิโกโล บาเรลลา

“ตอนนี้ผมมีความสุขที่ได้สวมเสื้อตัวนี้ ทีมรู้ดีว่าเราต้องทำอะไร มันจะเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ในฤดูกาลนี้ และเราต้องเดินหน้าต่อไป

“ผมมารู้ตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้วตอนผมอยู่อังกฤษ ถึงความสำคัญของอินเตอร์บนโลกใบนี้ โปร์ไฟลของสโมสรกำลังพัฒนาขึ้นไปสู่ระดับนานาชาติ การเจาะตลาดทางโซเชียลมีเดียด้วย และคุณสามารถเห็นได้ถึงแนวทางของเราในห้องแต่งตัว, สนามซ้อม เราสวมกอดและเล่นมุกด้วยกัน”

“มิลาน เป็นเมืองแสนวิเศษและนั่นคือเหตุผลที่ผมยังเก็บอพาร์ทเมนต์ของผมเอาไว้ตอนผมย้ายไปลอนดอน เพราะแม่ผมก็ย้ายมาอยู่ด้วยตลอดเวลา และผมต้องการกลับมาที่นี่เช่นกัน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานซบบาร์ซ่า,แมนยูได้มาร์ติเนซ! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (16 ก.ค. 65)
    ชั่วโมงนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าลุยตลาดได้โดนใจเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" ไม่น้อย เพราะตอนนี้กำลังจะปิดดีลคว้าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ อีกราย หลังจากเพิ่งประกาศสอย คริสเตียน เอริคเซ่น อย่างเป็นทางการ ขณะที่มหากาพย์กระสันย้ายซบ บาร์เซโลน่า ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ล่าสุดได้บทสรุปเรียบร้อยแบบสดๆ ร้อนๆ ส่วนความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจอื่นๆ มีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกัน
  • ราฟินญ่าไปบาร์ซ่า,คูลิบาลี่ซบเชลซี!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (13 ก.ค. 65)
    มหากาพย์การย้ายทีมของ ราฟินญ่า ใกล้ได้บทสรุปเต็มที และถือว่าเป็นไปตามคาดที่ บาร์เซโลน่า กำลังจะได้ตัวมาครอบครอง ขณะที่ เชลซี ล่าสุดก็ไม่น่าพลาดเช่นกัน สำหรับการคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ มาเสริมหลังบ้าน ส่วนประเด็นข่าวและความเคลื่อนไหวอื่นๆ ที่่น่าสนใจมีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • อยากอยู่ต่อ!แฉอิบรายอมหั่นค่าเหนื่อยเพื่อเล่นให้มิลาน
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอมหั่นค่าเหนื่อยเพื่อที่จะยังได้เล่นให้ มิลาน ต่อไป โดยรอบนี้เขาจะได้รับเงินแบบยังไม่นับรวมโบนัสที่ซีซั่นละ 1-1.5 ล้านยูโร
  • ลูกากูกลับอินเตอร์,มินามิโนะลาลิเวอร์พูล!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (22 มิ.ย. 65)
    ถึงแม้ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่เป็นที่แน่นอนแล้วว่า โรเมลู ลูกากู จะได้กลับไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน สมใจอยากในฤดูกาลหน้า ขณะที่ ทาคุมิ มินามิโนะ ก็เตรียมปิดฉากกับ ลิเวอร์พูล เพื่อไปเริ่มต้นชีวิตบทใหม่ในเวที ลีก เอิง ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ต่างก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ ทว่าฝั่ง "ปีศาจแดง" เป็นข่าวที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เราไปดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »