ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » วงเทนนิสใจหาย! เซเรน่า ประกาศแขวนแร็กเกตหลังจบศึก ยูเอสโอเพ่น

วงเทนนิสใจหาย! เซเรน่า ประกาศแขวนแร็กเกตหลังจบศึก ยูเอสโอเพ่น

Posted 10/08/2022 by siamsport

เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักเทนนิสชื่อดังชาวอเมริกัน ประกาศชัดเจนเตรียมแขวนแร็กเกตหลังจบศึกเทนนิสแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพ่น 2022 ซึ่งจะเปิดฉากแข่งขันในช่วงระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม-11 กันยายนนี้

แร็กเกตสาวอดีตมือ 1 ของโลก ปัจจุบันอายุ 40 ปี ถือเป็นนักเทนนิสหญิงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากโดยสามารถคว้าแชมป์แกรนด์สแลมถึง 23 รายการเป็นรองแค่ มาร์กาเร็ต คอร์ต ตำนานนักหวดชาวออสเตรเลียแค่ 1 รายการเท่านั้น

เซเรน่า ซึ่งเคยได้รับบาดเจ็บในช่วงเดือนส.ค.ปีที่ผ่านมาก่อนจะกลับมาลงแข่งได้อีกครั้งในศึกวิมเบิลดัน 2022 เปิดใจเกี่ยวกับอนาคตในวงการแร็กเกตของเธอว่าถึงเวลาที่ต้องยุติบทบาทนักกีฬาแล้ว “ฉันไม่ชอบคำนี้เลย มันรู้สึกว่าเป็นคำที่ไม่ค่อยทันสมัยสำหรับฉัน”

“ฉันคิดว่านี่เป็นการเปลี่ยนแปลง แต่ฉันรู้สึกอ่อนไหวที่จะใช้คำๆ นี้ ซึ่งหมายถึงบางสิ่งที่พิเศษมากๆ และมีความสำคัญกับผู้คนในสังคม บางทีคำที่ดีที่สุดที่จะอธิบายสิ่งที่ฉันเป็นอยู่ก็คือวิวัฒนาการ ฉันอยู่ที่นี่เพื่อจะบอกกับพวกคุณว่าฉันกำลังพัฒนาจากการเล่นเทนนิสไปสู่สิ่งอื่นๆ ที่สำคัญสำหรับฉัน”

สำหรับสิ่งอื่นๆ ที่สำคัญสำหรับ เซเรน่า นั่นก็คือธุรกิจและครอบครัวของเธอ โดยยอดนักหวดเลือดมะกัน ยอมรับว่าต้องการที่จะใช้เวลาอยู่กับ อเล็กซิส โอฮาเนียน สามีผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์ Reddit กับ โอลิมเปีย ลูกสาวสุดน่ารักวัย 5 ขวบให้มากยิ่งขึ้น และอยากจะมีทายาทเพิ่มอีกคน

“เมื่อปีที่ผ่านมา อเล็กซิส กับฉันพยายามที่จะมีลูกอีกคน และเมื่อเร็วๆ นี้เราได้รับข้อมูลบางอย่างจากแพทย์ประจำตัวของฉันที่ทำให้ฉันรู้สึกสบายใจและ
รู้สึกว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เราพร้อม เราสามารถเพิ่มสมาชิกในครอบครัวของเราได้”

“แน่นอนว่าฉันไม่อยากท้องอีกครั้งในขณะที่ยังเป็นนักกีฬา ฉันต้องเลือกระหว่างการให้เท้าทั้งสองข้างอยู่บนคอร์ตเทนนิส หรือจะเดินออกมา” อดีตแร็กเกตสาวหมายเลข 1 ของโลก ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »