ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟังขึ้นมั้ย?กัลลาส งัดเหตุผลชี้ ลิเวอร์พูล วืดท็อปโฟร์

ฟังขึ้นมั้ย?กัลลาส งัดเหตุผลชี้ ลิเวอร์พูล วืดท็อปโฟร์

Posted 12/08/2022 by siamsport

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตปราการหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส ลงความเห็นชนิดค้านความรู้สึกของคนส่วนใหญ่ว่า ลิเวอร์พูล จะพลาดการคว้าอันดับท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้หลังเสีย ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะคนสำคัญให้กับ บาเยิร์น มิวนิค

ลิเวอร์พูล เปิดซีซั่นด้วยการเก็บได้แค่แต้มเดียวเท่านั้นในเกมบุกไปไล่ตีเสมอ ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่ 2-2 ก่อนมีคิวลงสนามนัดต่อไปต้อนรับ คริสตัล พาเลซ ซึ่งพวกเขาเอาชนะมาได้ 2-0 ในเกมปรีซีซั่นที่ สิงคโปร์

ขณะเดียวกัน หงส์แดง ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังถูกมองเช่นเดิมว่าจะเป็นทีมเดียวที่สามารถแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปจาก แมนฯ ซิตี้ ได้ แต่ล่าสุด กัลลาส ซึ่งเคยค้าแข้งกับสามทีมดังในลอนดอนทั้ง เชลซี , อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ระบุว่า เร้ด แมชีน จะหลุดจากอันดับท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้เนื่องจากไร้ มาเน่ โดยเขาเชื่อว่า หลุยส์ ดิอาซ ไม่ดีพอที่จะทดแทนการจากไปของกองหน้า เซเนกัล ได้

“ในฐานะอดีตนักเตะของสโมสรในลอนดอน ผมต้องบอกว่า เชลซี , อาร์เซน่อล หรือ สเปอร์ส มีโอกาสได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในอันดับท็อปโฟร์ ลิเวอร์พูล จะหลุดโผเพราะพวกเขาไม่มี ซาดิโอ มาเน่ อีกต่อไปแล้ว และ ดิอาซ ไม่อาจสร้างผลกระทบที่เทียบได้” อดีตกัปตัน เดอะ กันเนอร์ส เอ่ยเมื่อ 11 ส.ค.

“ลิเวอร์พูล เสียประตูตลอดเวลาเช่นกัน และเราได้เห็นอีกในเกมกับ ฟูแล่ม แม้ว่าผมจะชอบแนวทางการเล่นของ ลิเวอร์พูล แต่ผมคิดว่าสี่ทีมแรกจะเป็น แมนฯ ซิตี้ , เชลซี , อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »