ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค่าตัวน้อยไป!บาร์เซโลน่าปัดข้อเสนอเชลซีขอซื้อโอบาเมยอง

ค่าตัวน้อยไป!บาร์เซโลน่าปัดข้อเสนอเชลซีขอซื้อโอบาเมยอง

Posted 15/08/2022 by siamsport

โทนี่ ฮวนมาร์ตี้ นักข่าวจาก เรเลโว่ สื่อของสเปน ระบุ บาร์เซโลน่า บอกปัดข้อเสนอจาก เชลซี ที่สู่ขอ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หลังจากเงินที่ “สิงโตน้ำเงินครามม” เสนอให้นั้นยังน้อยกว่าค่าตัวที่ต้องการในระดับหนึ่ง

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธข้อเสนอจาก เชลซี ที่ขอซื้อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าชาวกาบองไปร่วมทัพ ตามรายงานของ โทนี่ ฮวนมาร์ตี้ นักข่าวจาก เรเลโว่ สื่อของสเปน

“สิงโตน้ำเงินคราม” จำเป็นต้องมองหากองหน้าตามธรรมชาติหลังจากช่วงซัมเมอร์นี้พวกเขาทั้งขาย ติโม แวร์เนอร์ ให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก รวมถึงปล่อยยืม โรเมลู ลูกากู ไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่ง โอบาเมยอง คือหนึ่งในคนที่ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี หลังจากเดิมทีเขาก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โธมัส ทูเคิ่ล ในระดับหนึ่งในช่วงที่ทั้งคู่อยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ทั้งนี้ ฮวนมาร์ตี้ บอกว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอเป็นมูลค่าเกือบ 14 ล้านยูโร (ประมาณ 504 ล้านบาท) ให้ทาง บาร์เซโลน่า พิจารณา แต่ก็โดน “อาซูลกราน่า” บอกปัดไป เพราะพวกเขาตั้งค่าหัวของ โอบาเมยอง เอาไว้ที่ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท) ด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า พ็พร้อมที่จะเจรจาในดีลนี้กับ เชลซี ต่อไป เพราะพวกเขายังจำเป็นต้องโละนักเตะบางคนหรือลดค่าเหนื่อยของพวกเขาเพื่อทำให้ทีมมีสภาพการเงินที่ดี ขณะที่ดีลระหว่าง เมมฟิส เดอปาย กับ ยูเวนตุส ก็กำลังติดปัญหาบางอย่างอยู่จนทำให้มันไม่มีความคืบหน้ามากเท่าที่ควร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »