ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกินไปไหม?อันเดอร์เซ่น คู่กรณี นูนเญซ สุดช้ำโดนทั้งขู่ฆ่า-ด่า

เกินไปไหม?อันเดอร์เซ่น คู่กรณี นูนเญซ สุดช้ำโดนทั้งขู่ฆ่า-ด่า

Posted 17/08/2022 by siamsport

โยอาคิม อันเดอร์เซ่น เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง คริสตัล พาเลซ เปิดเผยว่า ตัวเองได้รับทั้งคำขู่ฆ่าและข้อความว่าร้าย หลังจบเกมที่ “ปราสาทเรือนแก้ว” บุกไปเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ถึงถิ่น แอนฟิลด์ ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ตลอดทั้งเกม อันเดอร์เซ่น มีเรื่องกระทบกระทั่งกับ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้า “หงส์แดง” ก่อนที่ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย จะควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ใช้ศีรษะโขกใส่ปราการหลัง คริสตัล พาเลซ จนได้รับใบแดงโดยตรง และต้องติดโทษแบนอย่างต่ำ 3 นัด


อันเดอร์เซ่น แชร์ภาพหน้าจอ 17 ภาพของการขู่ฆ่า และข้อความว่าร้ายที่ได้รับ พร้อมเผยว่า “ผมได้รับข้อความเหล่านี้ประมาณ 3,000 ถึง 4,000 ข้อความเมื่อคืนนี้”

“ผมเข้าใจที่คุณสนับสนุนทีมของตัวเอง อย่างไรก็ตามคุณต้องให้ความเคารพและหยุดแสดงกิริยาที่รุนแรงในโลกออนไลน์ ผมหวังว่า อินสตาแกรม และ พรีเมียร์ลีก จะทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้” อันเดอร์เซ่น เผย

ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็ยอมรับว่า นูนเญซ กระทำสิ่งที่ไม่สมควรอย่างมาก และจะคุยกับนักเตะถึงการทำพฤติกรรมแบบนี้แน่นอน

“ใช่เลย มันต้องเป็นใบแดงอยู่แล้ว เขาโดนยั่วยุตลอดทั้งเกม ทว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่เขาควรทำ ผมจะไปคุยกับเขาแน่นอน มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะพูดอะไรมากเกินไปในที่สาธารณะแบบนี้ มันไม่ใช่สิ่งที่คุณอยากเห็นหรอก” คล็อปป์ เปิดใจหลังเกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »