ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสิงห์เฮ! โรมาโน่ ยัน เชลซี สอยเด็ก อินเตอร์ เรียบร้อย

แฟนสิงห์เฮ! โรมาโน่ ยัน เชลซี สอยเด็ก อินเตอร์ เรียบร้อย

Posted 17/08/2022 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม เชลซี ตกลงคว้าตัว เชซาเร่ คาซาเด มิดฟิลด์อนาคตไกล อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อย ด้วยค่าตัวรวมโบนัสทะลุ 700 ล้านบาท

อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกลงขาย เชซาเร่ คาซาเด กองกลางดาวรุ่งชาวอิตาเลียน ให้ เชลซี เรียบร้อย ที่ราคา 15 ล้านยูโร (ประมาณ 555 ล้านบาท) + โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านยูโร (ประมาณ 185 ล้านบาท) ตามรายงานจาก ทวิตเตอร์ ของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงตลาดนักเตะที่เชื่อถือได้ เมื่อวันอังคารที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา

คาซาเด จะจรดปากกาเซ็นสัญญากับ เชลซี เป็นเวลา 6 ปี และการตรวจร่างกายจะมีขึ้นภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้ โดยที่ดีลดังกล่าว อินเตอร์ ไม่มีเงื่อนไขซื้อ ดาวเตะวัย 19 ปี กลับแต่อย่างใด

นอกจากนี้ โรมาโน่ เสริมว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของ เชลซี ต้องการให้ คาซาเด เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในแผนการสร้างทีมเพื่ออนาคต หลังจากที่เซ็น คาร์นี่ย์ ชุคเวเซ่ (จาก แอสตัน วิลล่า) และ โอมารี ฮัทชินสัน (จาก อาร์เซน่อล) มาร่วมทีมก่อนหน้านี้


ทั้งนี้ คาซาเด ถือเป็นผลผลิตที่น่าจับตามองของอคาเดมี่ “งูใหญ่” โดยปัจจุบันลงเล่นให้ทีมชาติอิตาลี ยู-19 ไปแล้ว 10 นัด ทำได้ 3 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »