ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีฟานไดค์ไหม? เคน ซูฮก 2 แนวรับแกร่งจนแทบสู้ไม่ไหว

มีฟานไดค์ไหม? เคน ซูฮก 2 แนวรับแกร่งจนแทบสู้ไม่ไหว

Posted 20/08/2022 by siamsport

แฮร์รี่ เคน กองหน้าจอมถล่มประตู “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยชื่อ 2 คู่แข่งที่ต่อกรได้ยากลำบากที่สุดนับตั้งแต่ที่ตนเปิดตัวกับต้นสังกัดในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

กัปตันทีมชาติอังกฤษ วัย 29 ปีซึ่งได้รับการเชิดชูว่าเป็นหัวหอกที่อันตรายที่สุดในโลก มีโอกาสได้ฉลองครบรอบ 10 ปีที่โลดแล่นให้เกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีนับตั้งแต่ลงสนามเกมแรกให้กับ สเปอร์ส และได้ดวลกับกองหลังมากมาย


เคน ยอมรับว่า จอห์น เทอร์รี่ ตำนานกองหลังเพื่อนร่วมชาติของ เชลซี และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ อดีตเซนเตอร์แบ็กยูเวนตุส ซึ่งปัจจุบันย้ายไปเล่นกับ ลอสแองเจลิส เอฟซี ในเมืองมะกัน เป็น 2 แนวรับที่ตนยากจะเอาชนะได้จริงๆ

“มีเพียงแค่สองคนที่เป็นงานที่สุดแสนยากลำบากที่ผมเคยเผชิญหน้าด้วยในอาชีพของผม ในช่วงแรกผมของอาชีพผมต้องดวลกับ จอห์น เทอร์รี่ เขาเป็นกองหลังที่ฉลาดมากๆ รู้ว่าจะต้องจัดวางร่างกายยังไง รู้ว่าจะหยุดการวิ่งของผมได้ยังไง ดังนั้นนี่เป็นการเรียนรู้ที่ดีเยี่ยมมากๆ”


“ส่วนอีกคนก็ คิเอลลินี่ แน่นอนว่าผมเคยสู้กับเขาทั้งกับทีมชาติอิตาลี และ ยูเวนตุส เขาเป็นกองหลังที่ทั้งฉลาด, แข็งแกร่ง และสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยม” ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »