ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มองทะลุทุกเม็ด! อดีตหอก เชลซี จวกพฤติกรรม บรูโน่ หนักข้อน่าโดนไล่ออก

มองทะลุทุกเม็ด! อดีตหอก เชลซี จวกพฤติกรรม บรูโน่ หนักข้อน่าโดนไล่ออก

Posted 25/08/2022 by siamsport

โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตกองหน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกโรงตำหนิพฤติกรรม บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างเกม "แดงเดือด" ที่ "ปีศาจแดง" เฉือน ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

จอมทัพชาวโปรตุกีสได้รับโอกาสทำหน้าที่กัปตันทีมแทน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่โดนดร็อปเป็นตัวสำรองในแมตช์ดังกล่าวที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างไรก็ตามนักเตะแสดงพฤติกรรมที่ไม่น่าอภิรมย์ทั้งการพุ่งล้มเอาจุดโทษจนโดนใบเหลือง และการพยายามถ่วงเวลาในช่วงท้ายเกมตอนที่โดน “หงส์แดง” ยิงประตูตีตื้น


คาสคาริโน่ ยอมรับว่าตนไม่ประทับใจกับการกระทำของ แฟร์นันด์ส อย่างมาก โดยเขาได้แสดงความเห็นลงไปในคอลัมน์ของ “เดอะ ไทม์ส” หนังสือพิมพ์ระดับโลก ว่า “แฟร์นันด์ส ยกระดับพฤติกรรมต่อต้านสังคมซึ่งทั้งหมดนี้ได้มีการไตร่ตรองเอาไว้ล่วงหน้าแล้ว”

“อดีตนักเตะสปอร์ติ้ง ลิสบอน โดนใบเหลืองจากการพุ่งล้มในเขตโทษของลิเวอร์พูล แต่ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินปฏิเสธที่จะให้ใบเหลืองที่ 2 กับเขาจากการถ่วงเวลาหลัง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พยายามรีบเอาบอลกลับไปเล่น”

“เราทุกคนเคยเห็นนักเตะทำแบบนี้มาก่อน แต่ แฟร์นันด์ส คงอยากสร้างสถิติใหม่ว่าเขาถือบอลได้นานแค่ไหน มันชัดเจนว่าต้องเป็นใบเหลืองสำหรับพฤติกรรมที่ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษอย่างที่พวกคุณคงจะได้เห็นกันไปแล้ว”

“แต่ โอลิเวอร์ ไม่พร้อมที่จะควักใบเหลืองให้กับเขาซึ่งตามหลักแล้วมันจะทำให้ แฟร์นันด์ส โดนไล่ออก พฤติกรรมที่ตั้งใจทำให้ฝ่ายตรงข้ามเสียเปรียบของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มันเกินควบคุมแล้ว”


“ยิ่งไปกว่านั้นการที่ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ลังเลที่จะไล่เขาออกในเกมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันจันทร์จะยิ่งกระตุ้นพฤติกรรมของ แฟร์นันด์ส ให้แย่ยิ่งกว่านี้ในอนาคต” ตำนานหัวหอกทีมชาติไอร์แลนด์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »