ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาเซมีโร่ลุ้นประเดิม! แมนยูเดินหน้าบุกทุบ เซาธ์แฮมป์ตัน เน้นเฮสองนัดติด

กาเซมีโร่ลุ้นประเดิม! แมนยูเดินหน้าบุกทุบ เซาธ์แฮมป์ตัน เน้นเฮสองนัดติด

Posted 27/08/2022 by siamsport

“ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บสามแต้มแรกไปแล้วพวกเขาหวังสอยชัยสองนัดติด เกมนี้ “กาเซมีโร่” มีโอกาสลงประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่ บุกถิ่น “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน ในการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 4 คืนวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 4
วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565
เซาธ์แฮมป์ตัน (11) – แมนฯ ยูไนเต็ด (14)
เวลา : 18.30 น. ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1, 2 (600, 602)

สนาม : เซนต์ แมรี่ส์, เซาธ์แฮมป์ตัน

เซาธ์แฮมป์ตัน


ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล กุนซือ นักบุญ ทำทีมชนะ 2 นัดรวดด้วยการบุกยิง เลสเตอร์ 2-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน ตามด้วยการบุกชนะ เคมบริดจ์ 3-0 ใน คาราบาว คัพ รอบ 2 เมื่อกลางสัปดาห์

เช อดัมส์ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงหลังจากสำรองลงมายิง 2 ประตูในเกมบุกชนะ เลสเตอร์ 2-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน และลง 11 ตัวจริงกลางสัปดาห์ก็ทำ 2 ประตูที่บ้านของ เคมบริดจ์

โรแม็ง แปร์กโรด์ และ วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ 2 ปราการหลังยังคงต้องนั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ต่อไปเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริก เทน ฮาก กุนซือดัตช์ของ ปีศาจแดง พาทีมเข้าวินนัดแรกได้สำเร็จด้วยชัยชนะเหนือ ลิเวอร์พูล 2-1 ในเกม “วันแดงเดือด” เมื่อคืนวันจันทร์

ข่าวร้ายคือจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่แม้จะโชว์เยี่ยมหลังถูกส่งเป็นสำรองในครึ่งหลังเกมเอาชนะ “หงส์แดง” เนื่องจากเจ้าตัวมีปัญหาที่เอ็นร้อยหวาย ทำให้ต้องใช้ แอนโธนี่ อีลังก้า เป็นตัวจริงเหมือนเดิม

นั่นความความว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลุค ชอว์ และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จะต้องสั่งสำรองต่อไป ขณะที่ กาเซมีโร่ ต้องลุ้นว่าจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงเลยหรือไม่ ซึ่งหากเป็นสำรองก็อาจใช้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ปั้นเกมตรงกลางร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และคริสเตียน เอริกเซ่น เหมือนเดิม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามเซาธ์แฮมป์ตัน (4-2-3-1) : เกวิน บาซูนู – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, อาร์เมล เบลลา-ค็อตแช็ป, โมฮาเหม็ด ซาลิซู, มูสซ่า เฌเนโป – เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โรเมโอ ลาเวีย – โจ อาริโบ, โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่, อดัม อาร์สตรอง – เช อดัมส์

ผู้จัดการทีม : ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล

แมนฯยูไนเต็ด (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา – ดีโอโก้ ดาโลต์, ราฟาเอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ไตเรลล์ มาลาเซีย – บรูโน่ แฟร์นันด์ส, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ (กาเซมิโร่), คริสเตียน เอริกเซ่น – เจดอน ซานโช่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, แอนโธนี่ อีลังก้า

ผู้จัดการทีม : เอริก เทน ฮาก

ผู้ตัดสิน : แอนดี้ แมดลี่ย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาเซมีโร่ สตาร์ต, แม็กไกวร์ นั่งต่อไป!คาด 11 ตัวจริง แมนยู เยือน เซาธ์แฮมป์ตัน
    “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังคึกคักสุดๆ หลังคว้าชัยชนะในเกมแดงเดือดเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยช่วงหัวค่ำวันเสาร์นี้ พวกเขามีโปรแกรมบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ฟอร์มกำลังดีเลยทีเดียว คว้าชัยมา 2 นัดติด (รวมทุกรายการ) และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้ระบบ 4-3-3 ที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้งานในเกมที่ เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม
  • เชลซี ได้ โฟฟาน่า, อาแจ็กซ์ ไม่ขาย อันโตนี่ !อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (27 ส.ค. 65)
    ในที่สุด เชลซี กำลังจะได้ตัว เวสลี่ย์ โฟฟาน่า สมใจอยาก หลังจากที่โดน เลสเตอร์ ซิตี้ ปัดข้อเสนอทิ้งไปหลายรอบ โดยว่ากันว่าดีลนี้อาจเป็นสถิติใหม่สำหรับผู้เล่นกองหลังเลยทีเดียว ซึ่งตรงกันข้ามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยังคงไม่เล่นด้วย สำหรับดีลล่าตัว อันโตนี่ ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาดูกัน
  • เปิดค่าตัว อันโตนี่!แซง แม็กไกวร์ แข้ง แมนยู จ่ายหนักสุด
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังเผยความคืบหน้าล่าสุดกรณีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มแหลกคว้า อันโตนี่ มาร่วมก๊วนอีกรอบว่าทีมจาก พรีเมียร์ลีก จะควักกระเป๋าจ่ายให้ อาแจ็กซ์ ด้วยเม็ดเงินที่แพงกว่าช่วงที่พวกเขาซื้อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาเสริมแผงหลัง
  • อกหัก! เลกิ๊ปแฉ แมนยู แอบจีบ ปาวาร์
    เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุ ไม่กี่วันก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด เดินเครื่องล่าตัว แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ ดาวเตะ บาเยิร์น ก่อนที่จะต้องผิดหวัง แถมตอนนี้ บิลด์ สื่อของเมืองเบียร์บอกว่า บาเยิร์น อาจจะเตรียมคุยเรื่องต่อสัญญากับกองหลังฝรั่งเศสแล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »