ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาลันด์สุดปังกดแฮตทริก แมนซิตี้รัว4ตุงแซงพาเลซสุดมันส์

ฮาลันด์สุดปังกดแฮตทริก แมนซิตี้รัว4ตุงแซงพาเลซสุดมันส์

Posted 28/08/2022 by siamsport

เออร์ลิง เบราท์ ฮาลันด์ ซัดแฮตทริกแรกในพรีเมียร์ฯ บวกกับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา อีกตุง พา แมนฯ ซิตี้ โชว์ฮึด แซงทุบ คริสตัล พาเลซ อย่างสุดมันส์ 4-2 ซิวสามแต้มล้ำค่า เก็บเพิ่มเป็น 10 แต้ม เกาะกลุ่มผู้นำของตารางการแข่งขันต่อไป ขณะที่ "ดิ อีเกิ้ลส์" มี 4 แต้ม หล่นไปอยู่อันดับ 12

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 4
วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565
แมนฯ ซิตี้ 4-2 คริสตัล พาเลซ

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม, แมนเชสเตอร์

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 4 ของซีซั่น 2022-23 ประจำวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ระหว่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูง ที่สะดุดเสมอมาในเกมล่าสุด เปิดรังรับมือ “ดิ อีเกิ้ลส์” คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 9 ที่แซงชนะแอสตัน วิลล่า 3-1 ในเกมลีกล่าสุด

เริ่มเกมมาเพียง 4 นาที เป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ได้ โอกาสลุ้นทำประตูก่อน จากจังหวะฟรีคิก ก่อนเป็น เอเบเรชี่ เอเซ่ ที่เปิดบอลเข้ามาในกรอบ แล้วบอลเลยไปโดน หัวไหล่ของ ไคล์ วอล์คเกอร์ แล้วเปลี่ยนทางมาโดนขา จอห์น สโตนส์ เข้าประตูไป ช่วยให้ คริสตัล พาเลซ บุกนำ แมนฯ ซิตี้ 1-0

ต่อมาในนาทีที่ 12 เจ้าถิ่นเริ่มตั้งเกมบุก ก่อนได้จังหวะเตะมุม แล้วเป็น ริยาด มาห์เรซ ที่รับหน้าที่เปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ เออร์ลิง เบราท์ ฮาลันด์ มีจังหวะสลัดหนีตัวประกบ ก่อนได้จังหวะโหม่งแต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไป

หลังจากนั้นในนาทีที่ 21 จากจังหวะเตะมุมของฝั่งทีมเยือน เอเบเรชี่ เอเซ่ รับหน้าที่เปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทา ก่อนเป็น โยอาคิม อันเดอร์เซ่น ที่ได้ขึ้นโหม่งเต็มๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยพา คริสตัล พาเลซ บุกนำ แมนฯ ซิตี้ 2-0

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 40 เจ้าถิ่นพยายามเดินหน้าสร้างเกมรุก ก่อนเป็น แบร์นาร์โด้ ซิลวา ทีได้บอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวา แล่้วมีจังหวะวางบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ แล้วเป็น ฟิล โฟเด้น ที่ได้โอกาสโหม่งโล่งๆ แต่บอลเหินข้ามคานไป

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ ตามหลัง คริสตัล พาเลซ 0-2

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 53 เจ้าถิ่นพยายามเดินหน้าครองบอล ก่อนเป็น เควิน เดอ บรอยน์ จ่ายบอลให้ โรดรี เอร์นานเดซ ก่อนวางบอลข้ามฝั่งไปให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ทางฝั่งขวา แล้วเป็น แบร์นาร์โด้ ซิลวา ที่เลี้ยงตัดบอลเข้ากลางก่อนได้จังหวะยิงบอลไปแฉลบกองหลังทีมเยือน ก่อนเข้าประตูไป ช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ ไล่ตาม คริสตัล พาเลซ 1-2

นาทีที่ 62 เควิน เดอ บรอยน์ ได้จังหวะทำชิ่งกับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา แล้วเป็น เควิน เดอ บรอยน์ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ โหม่งแต่บอลเลยไปถึง ฟิล โฟเด้น ก่อนเปิดกลับไปหน้าปากประตู แล้วเป็น เออร์ลิง เบราท์ ฮาลันด์ ได้โหม่งเต็มๆ ส่งบอลเขาประตูไป ช่วยพา แมนฯ ซิตี้ ตามตีเสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2

ต่อมาในนาทีที่ 70 เจ้าถิ่นเดินหน้าบุกกดดันอย่างหนัก ก่อนได้จังหวะเตะมุม เควิน เดอ บรอยน์ เล่นสั้นกับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ก่อนจ่ายบอลมาในกรอบเขตโทษ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ก่อนส่งต่อมาให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา แทงบอลมาในกรอบเขตโทษให้ จอห์น สโตนส์ ได้จังหวะยิงแต่โดนบอลไม่ดี แต่บอลยังเลยไปเข้าทาง เออร์ลิง เบราท์ ฮาลันด์ ได้ยิงโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยพา แมนฯ ซิตี้ แซงขึ้นนำ คริสตัล พาเลซ 3-2

นาทีที่ 81 เจ้าถิ่นเล่นเกมสวนกลับ อิลคาย กุนโดกัน มีจังหวะจ่ายบอลขึ้นหน้าให้ เออร์ลิง เบราท์ ฮาลันด์ ได้จังหวะเบียดก่อนพาบอลเข้ากรอบเขตโทษ แล้วตัดสินใจยิงส่งบอลผ่านมือ บิเซนเต้ ไกวต้า เข้าไปช่วยพา แมนฯ ซิตี้ นำห่าง คริสตัล พาเลซ 4-2 พร้อมเป็น แฮตทริก แรกในพรีเมียร์ลีก ของ เออร์ลิง เบราท์ ฮาลันด์

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน แมนฯ ซิตี้ แซงชนะ คริสตัล พาเลซ สุดมันส์ 4-2 ส่งผลให้ “เรือใบสีฟ้า” เก็บเพิ่มเป็น 10 แต้ม เกาะกลุ่มผู้นำของตารางการแข่งขันต่อไป ขณะที่ “ดิ อีเกิ้ลส์” มี 4 แต้ม หล่นไปอยู่อันดับ 12

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีมที่ลงสนาม

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, ชูเอา กานเซโล่ (อิลคาย กุนโดกัน น.61) – เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี เอร์นานเดซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา – ริยาด มาห์เรซ (ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ น.61), เออร์ลิง เบราท์ ฮาลันด์, ฟิล โฟเด้น

ผู้จัดการทีม : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

คริสตัล พาเลซ (5-4-1) : บิเซนเต้ ไกวต้า – นาธาเนียล ไคล์ (ไมเคิ่ล โอลิเซ่ น.74),โจเอล วอร์ด, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, มาร์ค เกฮี, ไทริค มิทเชลล์ (คริส ริชาร์ดส์ น.57) – เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์, ชีคห์ ดูกูเร่, เอเบเรชี่ เอเซ่ ,จอร์แดน อายิว (ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า น.74) – อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ (วิล ฮิวจ์น น.67)

ผู้จัดการทีม : ปาทริค วิเอร่า

ผู้ตัดสิน : เกรแฮม สกอตต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »