ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูประเดิมกาเซมีโร่!6 ประเด็นร้อนก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ 4

แมนยูประเดิมกาเซมีโร่!6 ประเด็นร้อนก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ 4

Posted 27/08/2022 by siamsport

พรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้เดินทางเข้าสู่แมตช์เดย์ที่ 4 ลิเวอร์พูล ยังต้องตามหาชัยชนะนัดแรกของซีซั่น ส่วน แมนฯ ซิตี้ หวังคืนฟอร์มหลังจากเกมก่อนพลาดเสมอมา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมประเดิมใช้งานกองกลางตัวใหม่ในเกมบุกเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน

“เซาธ์แฮมป์ตัน-แมนฯ ยูไนเต็ด”
ฟอร์มของ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงท้ายซีซั่นที่แล้วนับว่าไม่ค่อยสู้ดีนัก และมันต่อเนื่องจนถึงนัดเปิดซีซั่นที่พ่ายต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

อย่างไรก็ดี หลังจากนั้นเริ่มมีสัญญาณดีขึ้นจากการไล่ตามแบ่งแต้ม ลีดส์ ยูไนเต็ด และชัยชนะสุดน่าประทับใจที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

เช อดัมส์ ที่เบิ้ลสองประตูใส่ เลสเตอร์ ซิตี้ รักษาผลงานฮอตต่อเนื่องด้วยการยิงอีก 2 ลูกในเกมเจอ แคมบริดจ์ ศึก คาราบาว คัพ ท่ามกลางกระแสข่าวได้รับความสนใจจาก ลีดส์ และ ฟอเรสต์

ถึงกระนั้น ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล ยืนกรานว่า อดัมส์ จะยังอยู่เล่นกับ “เดอะ เซนต์ส” ต่อไป และเจ้าตัวจะพิสูจน์ตัวเองอีกหนในเกมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แนวรุกอย่าง เจดอน ซานโช่ กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ต่างยกระดับขึ้นมาในศึกแดงเดือด สัปดาห์ก่อน

ขณะเดียวกัน กาเซมีโร่ กองกลางตัวรับป้ายแดงพันธุ์แซมบ้า ก็มีโอกาสที่จะได้ประเดิมสนามเกมนี้ทันที

“เชลซี-เลสเตอร์”
เวสลี่ย์ โฟฟาน่า คงไม่มีแนวโน้มที่จะได้ลงเล่นเกมนี้แน่ เว้นแต่ เชลซี จะเลิกให้ความสนใจแนวรับฝรั่งเศส รายนี้ ทว่าข่าวล่าสุดรายงานว่า “เดอะ ฟ็อกซ์” ตอบรับเงินจำนวน 90 ล้านยูโรไปเรียบร้อย

การที่ เลสเตอร์ ไม่เสริมทัพแข้งหน้าใหม่เข้ามา ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขามีแค่แต้มเดียวจาก 3 เกมแรก และฟอร์มเมื่อเกมกลางสัปดาห์ก็ไม่ดีนัก จนตอนนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กลายเป็นกุนซือเก้าอี้ร้อนไปแล้ว

ขณะที่ โธมัส ทูเคิ่ล ก็ต้องเรียกขวัญลูกทีมกลับมาหลังบุกพ่าย ลีดส์ เละเทะ สัปดาห์ก่อน

“ลิเวอร์พูล-บอร์นมัธ”
การมาเยือน บอร์นมัธ น้องใหม่ ที่พ่ายต่อ แมนฯ ซิตี้ 0-4 และ อาร์เซน่อล 0-3 ถือเป็นโอกาสดีที่ ลิเวอร์พูล จะเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาเพื่อเรียกขวัญกำลังใจ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น มันต้องมีบางอย่างที่ต้องเปลี่ยนแปลงจากเกมที่แพ้ “ปีศาจแดง” ท่ามกลางปัญหาสารพันผู้เล่นบาดเจ็บ รวมถึงการชดใช้โทษแบนของ ดาร์วิน นูนเญซ

นอกเหนือจากปัญหาดังกล่าว “หงส์แดง” ยังคงต้องเพิ่มความเข้มข้นในการเล่น และความมั่นคงทางเกมรับ ท่ามกลางแผนการเล่น 4-3-3 ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่คิดจะเปลี่ยนแปลง

ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เคยพูดถึงความหลากหลายบนแผงแนวรุกหลังจากคว้า นูนเญซ กับ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ เข้ามา และเขาก็ยังสามารถพิสูจน์คำพูดนั้นได้ แม้ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย จะยังคงติดโทษแบนอยู่

คาร์วัลโญ่ วัย 19 ปีถูกส่งเป็นตัวสำรอง 3 นัดแรก และสามารถยกระดับเกมของทีมได้ในเกมก่อน ซึ่งเป็นทางเลือกที่สดใหม่หาก คล็อปป์ ต้องการเปลี่ยนแปลงอย่างเร่งด่วน

“แมนฯ ซิตี้-คริสตัล พาเลซ”
เมื่อ 10 เดือนก่อน ลูกทีมของ ปาทริค วิเอร่า บุกคว้าชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยม

โดยเกมนั้น กุนซือเลือดน้ำหอม วางแผนให้ วิลฟรีด ซาฮา เล่นกับไลน์แนวรับที่ขึ้นสูงของเจ้าถิ่น ซึ่งมี รูเบน ดิอาส กับ จอห์น สโตนส์ จับคู่กัน พร้อมกับมีเพื่อนร่วมทีม “ดิ อีเกิ้ลส์” คนอื่น ๆ คอยโจมตีสนับสนุน

คู่เซนเตอร์ “เรือใบสีฟ้า” เจองานหนักในการรับมือ ซาฮา ที่ทั้งเบิกสกอร์แรก และถวายพานให้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ยิงปิดท้าย

ถามว่าพวกเขาจะสามารถทำได้เหมือนเดิมหรือไม่? แน่นอน มีแน่ ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมลีกล่าสุดที่ นิวคาสเซิ่ล ทำให้เห็นเป็นประจักษ์ในการบีบให้ลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ 3-3

อย่างไรก็ตาม ซิตี้ มักทำได้ดีเหมือนในเกมที่ตัวเองเพิ่งทำผลงานพลาดมา แถมพวกเขาก็แพ้อีกแค่นัดเดียวเท่านั้น นับตั้งแต่เสียท่าต่อ พาเลซ ครั้งนั้น

“อาร์เซน่อล-ฟูแล่ม”
จริงอยู่ว่าฤดูกาลนี้เพิ่งเริ่มต้นขึ้น แต่ทั้ง อาร์เซน่อล กับ ฟูแล่ม ได้ตบหน้าใส่บรรดากูรูฉาดใหญ่ที่ทำนายถึงพวกเขาตอนช่วงปรีซีซั่น

ฟูแล่ม ปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่นของตัวเอง โดยไม่เน้นการครองบอล และเกมเสาร์นี้ก็น่าจะเป็นแบบนั้นเช่นกันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างที่ “เดอะ กันเนอร์ส” ทำได้ในเกมกับ บอร์นมัธ

แน่นอนว่า อาร์เซน่อล เหนือกว่า ฟูแล่ม แต่ทีมเยือนยังมีทีเด็ดจากลูกนิ่งของ อันเดรส เปเรยร่า และความอันตรายของ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

การสู้กันของกองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย กับแนวรับ อาร์เซน่อล อย่าง วิลเลี่ยม ซาลิบา กับ กาเบรียล เป็นอะไรที่น่าจับตามาก

“น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์-สเปอร์ส”
ขณะที่ ดีน เฮนเดอร์สัน ตกเป็นตัวสำรองส่วนใหญ่ในฤดูกาลก่อน แต่มาถึงตอนนี้เขากำลังโชว์ฟอร์มให้ทุกคนได้เห็น และมีบางอย่างที่จะสรุปได้อย่างชัดเจนในเรื่องนโยบายสรรหาของ แมนฯ ยูไนเต็ด มากไปกว่าการตามหาทางเลือก หรือตัวแทนที่มีประสิทธิภาพต่อจาก ดาบิด เด เคอา

ก่อนฤดูกาลนี้เริ่มขึ้น เฮนเดอร์สัน ทำตัวเองให้ถูกคนล้อเลียน เมื่อไปประกาศว่าเขาต้องการย้ายออกไปเล่นแบบยืมตัวก่อนการเข้ามาของ เอริค เทน ฮาก เพราะต้องการลงเล่นต่อเนื่อง แต่ทางกุนซือดัตช์ ต้องการเก็บ เฮนเดอร์สัน ไว้เป็นกำลังสำรอง

เฮนเดอร์สัน มีแนวโน้มจะเจองานชุกอีกรอบกับเจอ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในคืนวันอาทิตย์ และจะพยายามพิสูจน์ตัวเองเพื่อทำให้ใครก็ตามของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยอมปล่อยเขาตามความต้องการของเจ้าตัวต้องรู้สึกอับอาย และอาจจะต้องรู้สึกเสียดายด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »