ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟัด เลสเตอร์ เลยมั้ย?สื่อเก็งนัดที่ แมนยู ส่ง อันโตนี่ ออกสตาร์ต

ฟัด เลสเตอร์ เลยมั้ย?สื่อเก็งนัดที่ แมนยู ส่ง อันโตนี่ ออกสตาร์ต

Posted 30/08/2022 by siamsport

เดอะ มิเรอร์ สื่ออังกฤษกะเก็งถึงเกมที่ อันโตนี่ มีสิทธิ์ได้ประเดิมสนามในชุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเจ้าตัวบินมาถึงเมืองผู้ดีแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 29 ส.ค.เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายก่อนเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

อันโตนี่ เตรียมย้ายมาเป็นขุนพลทีม ผีแดง รายที่ห้าในซัมเมอร์นี้ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ต่อจาก ไทเรลล์ มาลาเซีย , คริสเตียน เอริคเซ่น , ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ กาเซมีโร่ หลังจาก อาแจ็กซ์ ยอมขายดาวเตะทีมชาติ บราซิล ให้กับทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ในราคาที่สูงถึง 100 ล้านยูโร (ราว 3,649 ล้านบาท)


ด้วยเหตุนี้ อันโตนี่ จะเป็นดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีค่าตัวแพงที่สุดของทีมรองจาก ปอล ป็อกบา และแพงเป็นอันดับสี่ของ พรีเมียร์ลีก รองจาก แจ็ค กรีลิช , ป็อกบา และ โรเมลู ลูกากู

พร้อมกันนี้ อันโตนี่ ได้รับการคาดหมายว่าจะได้ค่าแรงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ราว 8.5 ล้านบาท) ติดอันดับดาวเตะ เร้ด เดวิลส์ ที่มีค่าจ้างสูงที่สุดในทีมด้วย


ขณะเดียวกัน มีการระบุว่านัดต่อไปในวันพฤหัสบดีนี้ที่ ผีแดง มีโปรแกรมบุกไปเยือน เลสเตอร์ ทีมบ๊วยของตารางที่มีแค่แต้มเดียวจากสี่นัดแรก อันโตนี่ ไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องเนื่องจากการยื่นเอกสารน่าจะเกิดความล่าช้า แต่เขามีแววได้อยู่ในทีมนัดต้อนรับ อาร์เซน่อล ในเกมสุดสัปดาห์มากกว่า

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »