ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โค้งสุดท้าย!ลิเวอร์พูลคิดยื่นข้อเสนอซื้อไซเซโด้ร่วมทัพ

โค้งสุดท้าย!ลิเวอร์พูลคิดยื่นข้อเสนอซื้อไซเซโด้ร่วมทัพ

Posted 30/08/2022 by siamsport

ลิเวอร์พูล กำลังชั่งใจที่จะสู่ขอ มอยเซส ไซเซโด้ มิดฟิลด์ ไบรท์ตันฯ โดยพวกเขาพร้อมจะให้ค่าตัวที่ 42 ล้านปอนด์เลย ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ มอยเซส ไซเซโด้ กองกลาง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาร่วมทัพในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดการซื้อ-ขายนักเตะรอบนี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี


เดิมทีเชื่อกันว่า “หงส์แดง” ปิดตลาดไปตั้งแต่ตอนที่ได้ตัว ดาร์วิน นูนเญซ, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ และ คัลวิน แรมเซย์ แล้ว แต่พวกเขาจำเป็นต้องเสริมทัพในแผงกลางแบบกะทันหัน หลังจากมิดฟิลด์หลายรายโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

ทั้งนี้ เดอะ ซัน บอกว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะเสนอเงินให้ถึง 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,764 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 20 ปี แต่มันก็อาจจะเป็นงานยากพอตัวเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่า เกรแฮม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตันฯ เคยบอกเองว่าไม่คิดที่จะขาย ไซเซโด้ ง่ายๆ


สำหรับ ไซเซโด้ นั้น ทำผลงานได้โดดเด่นจนว่ากันว่าบรรดาทีมท็อป 6 ของ พรีเมียร์ลีก ต่างก็กำลังจับตาดูเขาอยู่ โดยเจ้าตัวมีเกร็ดที่น่าสนใจจากการที่ได้ลงเล่นในลีกให้ ไบรท์ตันฯ ไปแล้ว 12 นัด และแพ้แค่เกมเดียว นั่นคือนัดที่พ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดุเด็ดเผ็ดร้อน!ย้อนดูชอตปะทะดุเดือดอันโตนี่-นูนเญซ
    อันโตนี่ ว่าที่แข้งคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เคยปะทะกันอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อนเมื่อซีซั่นก่อน โดยมีคนหนึ่งที่โดนใบเหลืองในครั้งนั้นด้วย
  • ซื้อแน่ก่อนปิดตลาด! ลิเวอร์พูล ปิ๊งคว้ากองกลางทีมลีกรอง
    Yorkshire Post เผย ลิเวอร์พูล พร้อมควักกระเป๋าคว้ามิดฟิลด์ไปร่วมทีมก่อนปิดตลาดแล้วโดยให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ซานเดอร์ เบิร์ก กองกลางทีมชาติ นอรเวย์ ของสโมสร เชฟฯ ยูไนเต็ด
  • แมนยู ปิดดีล ดูบราฟก้า, เชลซี ลุ้น โอบาฯ!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (30 ส.ค. 65)
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้เหลือเวลาอีกแค่ 3 วันเท่านั้น ซึ่งเห็นได้ชัดว่าหลายๆ สโมสรกำลังเร่งมือสุดชีวิต ที่จะปิดดีลแข้งเป้าหมายของตัวเองให้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำได้โดนใจเหล่าสาวก “เร้ด อาร์มี่” ไม่น้อย เพราะเมื่อวันก่อนปิดดีล อันโตนี่ ได้สำเร็จ ล่าสุดได้ มาร์ติน ดูบราฟก้า อีกราย ส่วน เชลซี ก็แค่รอประกาศเซ็น เวสลี่ย์ โฟฟาน่า อย่างเป็นทางการ แต่ที่ยังต้องลุ้นคือดีลของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ส่วนความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจอื่นๆ มีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกันเลย
  • คู่อรินอกสนาม!คาร์ร่าจวกริชาร์ลิซอนตั้งใจยั่วคู่แข่งจนโดนเล่นงาน
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ ริชาร์ลิซอน ทำไม่ถูกเองที่ไปเดาะบอลระหว่างที่เกมยังเตะกันอยู่จนกลายเป็นการยั่วโมโหนักเตะ ฟอเรสต์ โดยบอกว่าตนเองก็เคยเป็นเหยื่อของ ริชาร์ลิซอน เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »