ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช็อก! "เปาตี๋" ฑีธิชัย ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต หลังตัดสินไทยลีกหนองบัว-ราชบุรี

ช็อก! "เปาตี๋" ฑีธิชัย ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต หลังตัดสินไทยลีกหนองบัว-ราชบุรี

Posted 03/09/2022 by siamsport

"เปาตี๋" ฑีธิชัย นวลจันทร์ ผู้ตัดสินรุ่น 17 อดีตเปาฟีฟ่า ที่ปัจจุบัน เป็นเชิ้ตดำ ชั้น 1 ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พังยับ เสียชีวิตกะทันหันหลังเสร็จภารกิจ ตัดสินเกม ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022 - 2023 คู่ หนองบัวฯ เปิดบ้าน แพ้ ราชบุรีฯ 0-2 นัดฟรายเดย์ไนท์ เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 2 ก.ย.65 ที่ผ่านมา

ล่าสุดได้รับรายงานเบื้องต้นจากแพทย์ โรงพยาบาลหนองบัว ว่า เสียชีวิตในที่เกิดเหตุประมาณ 4 ทุ่ม บนเส้นทางช่วง ต.บ้านนามะเฟือง ซึ่งเป็นเส้นทางที่มีโค้งมาก และไฟส่องสว่างมีน้อย โดยตอนนี้ศพได้เก็บที่ห้องเก็บศพแล้วรอญาติมาติดต่อ

ขณะเดียวกันทีมงานผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว ซึ่งประกอบด้วย ไชยา ศรีภักดิ์, สุริยา หลีอินทร์, ไพศาล เบ็ญเด็มอะหลี, วิทยา แม้นพิบูลย์ (ผู้ประเมินผู้ตัดสิน) และศรีพิทยา นวลนิรันดร์ (ผู้ควบคุมการแข่งขัน) ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลแล้วเพื่อประสานงานต่างๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรงจูงใจสำคัญ! “มาดามแป้ง” รับเยือนโปลิศไม่ง่าย หวังปลดล็อคบุกชนะครั้งแรก
    “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี หวังแข้ง สิงห์เจ้าท่า ใช้สถิติที่ไม่ดีในช่วงที่ผ่านมา เป็นแรงจูงใจสำคัญ ในเกมที่เตรียมบุกไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ในศึกไทยลีก 2022- 23 นัดที่ 3 ของฤดูกาล
  • ไม่มีแทรกแซง! “บิ๊กสุ” ยัน โค้ชเซซาร์ เลือกขุนพลติดทีมชาติไทยด้วยตัวเอง
    “บิ๊กสุ”สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลไทย เผยโค้ชเซซาร์เรียกมือพระกาฬด้วยตัวเอง-กุนซือว่าอย่างไร ผู้บริหารเชื่อมั่นในโค้ช ไม่มีการแทรกแซง ทุกฝ่ายรวมใจเป็นหนึ่งเพื่อความสำเร็จในเป้าหมายของฟุตซอลเอเชียนคัพ พร้อมเผยผู้ใหญ่ทั่วฟ้าเมืองไทยพร้อมสนับสนุนทุกรูปแบบเพื่อสร้างกำลังใจให้นักฟุตซอลไทยแบบที่ไม่หวังผลประโยชน์ใดๆทั้งสิ้น
  • “บิ๊กป๋อม” ขอให้ศึกคอนติเนนทอลวัดขีดความสามารถฟุตซอลไทยก่อนลุยเอเชียนคัพ
    “บิ๊กป๋อม” เผยนี่คือครั้งแรกที่เรียก เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ ทุกชาติตื่นตัวหลังเจอโควิด-19 รอบ 4 ปีที่ผ่านมา ของไทยเตรียมใช้เวที คอนติเนนทอล ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ชิพ 2022 ในระหว่างวันที่ 11-16 ก.ย.65 เพื่อดูความพร้อม โดยเฉพาะการได้ 4 ชาติที่ไปฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย และ 3 ชาติที่อันดับโลกสูงกว่าไทย ทั้ง อิหร่าน-โมร็อคโก-ฟินแลนด์ เพื่อวัดขีดความสามารถของฟุตซอลไทย เผยเรื่อง พรพจน์ พรหมตระกูล กองหน้าป้ายแดงจากราชนาวี ที่โค้ชเรียกเข้ามาเพราะตัวใหญ่เอาไว้ชนในเอเชียนคัพ แต่ต้องดูความพร้อมที่จะเค้นฟอร์มออกมาได้หรือไม่ ขณะที่รายของ “มูฮัมหมัด อุสมานมูซา” ที่ค้าแข้งที่คอร์โดบา ประเทศสเปน โอกาสยังถือว่า 50-50 เพราะฟุตซอลเอเชียนคัพไม่ได้อยู่ในฟีฟ่าเดย์
  • ลุ้นมูฮัมหมัด! ฟุตซอลไทยไม่ฟูลทีมซ้อมมื้อแรกเตรียมลุยศึกCONTINENTAL
    ฟุตซอลไทยรายงานตัวมื้อแรก​ คทาวุธ หาญคำภา​ กับ ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน ติดภาระกิจ​ ขณะที่ มูฮัมหมัด​ อุสมานมูซา​ ยัง​ 50-50 ส่วน พรพจน์ พรหมตระกูล​ ไม่​ 100​ เปอร์เซนต์​ เรียก​ วรศักดิ์​ ศรีหรั่งไพโรจน์​ ร่วมซ้อม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »