ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานมาเอง! กาซียาส จัดอันดับ 5 ยอดนายทวารไร้ อลิสซง

ตำนานมาเอง! กาซียาส จัดอันดับ 5 ยอดนายทวารไร้ อลิสซง

Posted 12/09/2022 by siamsport

อีเคร์ กาซิยาส อดีตนายทวารทีมชาติ สเปน ของ เรอัล มาดริด เผยชื่อห้าผู้รักษาประตูชั้นยอดของยุคปัจจุบันออกมาแล้วหลังถูกสอบถามความเห็น แต่มีช็อคเล็กๆเนื่องจาก อลิสซง มือกาวทีมชาติ บราซิล ของสโมสร ลิเวอร์พูล ไม่ติดอยู่ในห้าอันดับแรก


กาซิยาส ถูกร้องขอให้บอกชื่อผู้รักษาประตูในยุคปัจจุบันที่เขามองว่ามีฝีมือดีที่สุดในฐานะที่เขาเป็นตำนานมือกาวทีม กระทิงดุ และ ราชันชุดขาว ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่

ต่อการจัดอันดับของ กาซิยาส ปรากฏว่า อลิสซง ไม่ติดทำเนียบแม้จะเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมชาติ ขณะที่ เอแดร์ซอน นายทวาร แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเป็นมือสองในทีมเมืองกาแฟรองจากมือกาวทีม หงส์แดง อยู่ในอันดับสองตามมุมมองของตำนานคนดัง

นอกจาก อลิสซง แล้ว เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูทีม เชลซี ซึ่งได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก และแชมป์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ กับ เซเนกัล ก็ไม่ติดโผของ กาซิยาส แต่ก็สามารถเข้าใจได้เนื่องจากนายด่านตาข่ายวัย 29 ปีก่อความผิดพลาดบ่อยครั้งในระยะหลัง

ทั้งนี้ นายทวารชั้นยอด 5 อันดับแรกตามความคิดของ กาซิยาส ประกอบไปด้วย ติโบ กูร์กตัวส์ จอมเซฟทีม เรอัล มาดริด ซึ่งรั้งอันดับหนึ่งจากผลงานการพาทีมซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ตามด้วย เอแดร์ซอน ขณะที่อันดับสาม และสี่หากินอยู่ในลีกกระทิงดุเช่นกันทั้ง ยาน โอบลัค ของทีม แอตเลติโก มาดริด และ มาร์ค อังเดร แทร์ ชเตเก้น ของทีม บาร์ซ่า โดยมี มานูเอล นอยเออร์  ผู้รักษาประตูทีม บาเยิร์น มิวนิค อยู่ในอันดับห้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »