ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ติดเก๊กไปแล้ว! เอเจ้นต์ดังเชื่อ เทรนต์ ออกแนวยโสหลังไร้คู่แข่งแย่งตำแหน่ง

ติดเก๊กไปแล้ว! เอเจ้นต์ดังเชื่อ เทรนต์ ออกแนวยโสหลังไร้คู่แข่งแย่งตำแหน่ง

Posted 12/09/2022 by siamsport

ร็อบ ซีกัล เอเจ้นต์ชื่อดังวงการฟุตบอล เผย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กชาวอังกฤษ กลายเป็นนักเตะที่เย่อหยิ่งไปแล้ว หลังเจ้าตัวไม่มีคู่แข่งในการแย่งตำแหน่งแบ็กขวา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้

ฟูลแบ็กจอมแอสซิสต์ วัย 23 ปี ทำผลงานได้ย่ำแย่สุดขีดในช่วงต้นฤดูกาลนี้ โดยฟอร์มการเล่นเกมรุกที่เคยโดดเด่นก็ไม่มีให้เห็น แถมเกมรับที่มักจะมีปัญหาก็อาการหนักมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า

จากผลงานทั้งในเกมพรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ทำให้หลายๆ คนเริ่มตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับทัศนคติของ "หนุ่มเทรนต์" ซึ่งไม่เหมือนกับสมัยที่ฟอร์มพุ่งสุดขีดเมื่อช่วง 2-3 ซีซั่นที่ผ่านมา

- เกิดอะไรขึ้นกับหงส์แดงผู้อหังการ?
- หักมุมตอนจบ! ขอสะเออะแนะนำ เทรนต์ ด้วยความหวังดี
งานนี้ ซีกัล ซึ่งเคยเป็นตัวแทนของนักเตะอย่าง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, เดเล่ อัลลี่ และ ราฮีม สเตอร์ลิง ได้ให้เหตุผลที่น่าสนใจเกี่ยวกับฟอร์มที่่ย่ำแย่ของ แบ็กขวาวัย 23 ปี ว่า "ลิเวอร์พูลมีปัญหาใหญ่มากๆ ซึ่งไม่มีใครช่วยได้ และนักเตะอย่าง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ต้องโดนจับพักยาวๆ"

"อย่างไรก็ตามเพราะการที่เขาเป็นตัวหลักของสโมสร คุณคงรู้สึกว่าเขาดูเย่อหยิ่งตอนที่เขาค่อยๆ วิ่งกลับไปที่หน้าประตู อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ รู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องสำคัญที่เขาต้องทำ ไม่ว่าถูกหรือผิด เขาก็ยังคงได้ลงเล่นตัวจริงในทุกสัปดาห์"

"มันไม่ได้ดูเป็นความลับอะไรเลยที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มักจะขึ้นไปเล่นเกมรุกมากกว่าจะมาช่วยเกมรับ ดังนั้นนี่เป็นจุดอ่อนของเขาที่ต้องปรับปรุง และโชคร้ายที่ในช่วงนี้ (เจอร์เก้น) คล็อปป์ ไม่มีแนวรับทางฝั่งของเขาที่เล่นได้ดีซะด้วย" ซีกัล ระบุ

ทั้งนี้ เนโก วิลเลี่ยมส์ ซึ่งเป็นคู่แข่งของ "หนุ่มเทรนต์" ก่อนหน้านี้ย้ายไปเล่นกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ คัลวิน แรมซี่ย์ วัย 18 ปีที่คว้าตัวมาจาก อเบอร์ดีน ดันมีปัญหาบาดเจ็บ นั่นทำให้ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ จึงถูกเลือกลงเล่นตัวจริงแบบไร้คู่แข่งภายในทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »