ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พี่บ่าวมาแล้ว! วูล์ฟส์ ดึง คอสต้า คัมแบ็กพรีเมียร์ลีกทางการ

พี่บ่าวมาแล้ว! วูล์ฟส์ ดึง คอสต้า คัมแบ็กพรีเมียร์ลีกทางการ

Posted 13/09/2022 by siamsport

ดีเอโก้ คอสต้า คัมแบ็กกลับสู่เวทีพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังย้ายมาอยู่กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน อย่างเป็นทางการแบบไร้ค่าตัว

วูล์ฟแฮมป์ตัน ประกาศยืนยันคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าชาวบราซิลมามาเข้าถิ่น โมลินิวซ์ กราวนด์ อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา

คอสต้า วัย 33 ปี จะย้ายมาเล่นให้ทัพ "หมาป่า" ด้วยสัญญาถึงปี 2023 หรือจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยย้ายมาแบบไร้ค่าตัวหลังจากเป็นนักเตะไร้สังกัดตั้งแต่อำลา อัตเลติโก มิไนโร่ เมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ยังสามารถย้ายไปอยู่กับทีมไหนก็ได้หลังปิดตลาดไปแล้ว

- จ่อเต็มที! คอสต้า ใกล้ตรวจร่างกายกับวูล์ฟส์ลุ้นดวล ลิเวอร์พูล
- ส่อล่ม!คอสต้า โดนปัดวีซ่าทำงาน-วูล์ฟส์ อุทธรณ์
- ตัวแทน คอสต้า!วูล์ฟส์ งัดแผนสองทาบอดีตหอก ลิเวอร์พูล
ก่อนหน้านี้การย้ายทีมของ คอสต้า ต้องถูกหยุดชะงักลงเนื่องจาก กระทรวงมหาดไทยของสหราชอาณาจักร ปฎิเสธการยื่นคำขอ เวิร์ก เพอร์มิต ของ คอสต้า ส่งผลให้การย้ายทีมส่อแววต้องล่ม อย่างไรก็ตาม วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้จัดการยื่นเรื่องอุทธรณ์เป็นผลสำเร็จ

ทั้งนี้ทีมของ บรูโน่ ลาจ จำเป็นต้องมองหากองหน้าคนใหม่เข้ามาขัดตาทัพหลัง ซาซ่า คาลาดซิช ดาวยิงรายใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจาก สตุ๊ตการ์ท มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าส่อแววต้องพักยาว ขณะที่ ราอูล ฮิเมเนซ ดาวยิงเม็กซิกันก็บาดเจ็บโคนขาหนีบ

สำหรับ คอสต้า มีประสบการณ์ลงเล่นที่อังกฤษ มาแล้วกับ เชลซี โดยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก สองสมัยเมื่อฤดูกาล 2014/15 และ 2016/17 รวมทั้งทำได้ 59 ประตูจาก 120 นัดตลอด 3 ปีในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »