ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ด้วยกันยาวๆ!ปูดชื่อ5แข้งที่ แมนยู จ่อขยายสัญญา

อยู่ด้วยกันยาวๆ!ปูดชื่อ5แข้งที่ แมนยู จ่อขยายสัญญา

Posted 13/09/2022 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมใช้อ็อปชั่นต่อสัญญาอีกหนึ่งปีกับห้าพ่อค้าแข้งก่อนถึงช่วงเปิดตลาดปีใหม่ จากการรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เมื่อ 12 ก.ย.

สื่อเมืองแมนเชสเตอร์ระบุว่า เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์พร้อมใช้อ็อปชั่นต่อสัญญากับนักเตะรวมทั้งหมดห้ารายซึ่งประกอบไปด้วย ดาบิด เด เคอา , ดีโอโก้ ดาโลต์ , ลุค ชอว์ , เฟร็ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ต่อการใช้อ็อปชั่นต่อสัญญากับนักเตะอีกหนึ่งปี แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่าเกิดขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้นักเตะหมดสัญญา และสามารถย้ายออกไปได้โดยไม่มีค่าตัว แม้บางรายอาจไม่ใช่ตัวเลือกลำดับต้นๆของสโมสรอีกแล้วอย่างเช่นกองกลางทีมชาติ บราซิล ซึ่งจะได้รับการต่อสัญญาเพื่อที่สโมสรจะสามารถขายออกไปได้แบบมีค่าตัว

- มันเป็นคาแรกเตอร์!อันโตนี่ ลั่นไม่มีวันเปลี่ยนสไตล์การเล่น
- มาลาเซีย อย่าด่วนวางใจ! เปิดเหตุผล เทน ฮาก เมินใช้งาน ชอว์
- ขำได้ใจ! แข้ง แมนยู ยก อันโตนี่ จอมฮาประจำทีม
ด้าน แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าวัย 24 ปีเชื่อว่าจะได้ขยายสัญญาหนึ่งปีตามอ็อปชั่นในเบื้องต้นไปก่อน แต่ เทน ฮาก มีแผนถกกับเขาเพื่อต่อสัญญาระยะยาวในภายหลังอย่างแน่นอนเนื่องจากดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ เรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้แล้วหลังได้สวมบทเป็นกองหน้าตัวหลักของสโมสร

นอกจากห้านักเตะดังกล่าว ฟิล โจนส์ กองหล้งจอมเดี้ยงเป็นอีกรายที่มีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปี แต่ดูแววแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ใช้อ็อปชั่นนี้ และพร้อมปล่อยเขาเป็นอิสระในช่วงซัมเมอร์เนื่องจากเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแค่สองเกมเท่านั้นในเวลาสองปีครึ่ง ขณะที่ อักเซล ตวนเซเบ้ ที่บาดเจ็บอย่างต่อเนื่องก็เป็นอีกรายที่สโมสรพร้อมลอยแพหลังหมดสัญญาในซัมเมอร์หน้า

สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ไม่ได้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ตามที่เจ้าตัวต้องการยังเป็นที่จับตามองว่าจะได้ย้ายสังกัดในช่วงปีใหม่หรือไม่ หรือจะค้าแข้งกับ ผีแดง ต่อไปจนหมดสัญญาโดยดาวยิงโปรตุกีสจะมีอายุ 38 ปีในเดือนก.พ.ปีหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »