ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พี่บ่าวมีเสียว! คอสต้า ขาสั่นกลัวตายถ่ายคลิปเปิดตัวหมาป่า

พี่บ่าวมีเสียว! คอสต้า ขาสั่นกลัวตายถ่ายคลิปเปิดตัวหมาป่า

Posted 13/09/2022 by siamsport

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้ามากประสบการณ์ ยอมรับรู้สึกกลัวตายตอนที่ต้องเข้าฉากร่วมกับหมาป่า ในช่วงถ่ายคลิปเปิดตัวกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ ต้นสังกัดใหม่ หลังได้ย้ายมาร่วมงานกันในช่วงต้นสัปดาห์นี้

ดาวเตะวัย 33 ปี กลายเป็นแข้งไร้สังกัดนับตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากอำลา แอตเลติโก มิไนโร่ ทีมดังในประเทศบราซิล ขณะที่ วูล์ฟส์ จำเป็นต้องหาหัวหอกคนใหม่เพื่อแก้ปัญหากองหน้าบาดเจ็บทั้ง ราอูล ฮิเมเนซ บาดเจ็บโคนขาหนีบ และ ซาซ่า คาลัดจ์ชิซ เดี้ยงจากเอ็นหัวเข่า

จากสถานการณ์แบบนี้ทำให้สโมสรตัดสินใจเซ็นสัญญากับ คอสต้า แบบฟรีเอเจ้นต์ โดยหลังจากที่นักเตะย้ายมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ พวกเขาได้คลิปวีดิโอเปิดตัวโดยให้ อดีตหัวหอกทีมชาติสเปน เดินออกจูงฝูงหมาป่า 3 ตัว ซึ่งเป็นการยืนยันว่าเขาคือสมาชิกใหม่ของ วูล์ฟส์

- ส่อล่ม!คอสต้า โดนปัดวีซ่าทำงาน-วูล์ฟส์ อุทธรณ์
- ตัวแทน คอสต้า!วูล์ฟส์ งัดแผนสองทาบอดีตหอก ลิเวอร์พูล
- พี่บ่าวมาแล้ว! วูล์ฟส์ ดึง คอสต้า คัมแบ็กพรีเมียร์ลีกทางการ

แม้การเปิดตัวดังกล่าวจะดูเท่สุดๆ แต่เบื้องหลังไม่เป็นแบบนั้นเลย โดย คอสต้า ยอมรับว่าที่เห็นเขาดูเข้มและนิ่งแต่จริงๆ แล้วในใจมีความกลัวสุดๆ "ผมกลัวตายสุดๆ ตอนที่ถือโซ่ผมคิดว่า -ถ้าหากหมาป่าพวกนี้คิดจะกระโดดใส่ผมละ ?- จากนั้นทั้ง 3 ตัวก็พุ่งมาพร้อมกัน"

"โชคดีที่ผู้หญิงที่คอยฝึกซ้อมพวกมันตะโกนเรียกเอาไว้ แล้วบอกให้พวกมันเดินวนไปรอบๆ อย่างช้าๆ แล้วหมาป่าพวกนั่นก็ไม่ทำอะไรแบบนั้นอีกเลย ผมคิดว่า -ถ้าพวกมันไม่ทำตามครูฝึก ถ้าพวกมันกระโดดเข้าใส่ละ- แต่พอพวกมันเดินเข้ามาดมที่เท้าของผม ผมรู้ว่าผมคงรอดละ"

"หลังจากนั้นผมก็ยังรู้สึกกลัวอยู่บ้าง หมาป่าเหล่านั้น มันไม่ใช่สุนัข นี่เป็นประสบการณ์ที่สุดยอดแต่ก็ไม่ได้รู้สึกสบายใจมากนัก ผมเลี้ยงน้องหมา 5 ตัว แต่พวกมันไม่ใช่หมาป่า !" คอสต้า ร่ายยาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »