ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้ ทุ่มไม่อั้น!สื่อแฉ ฮาลันด์ รับทรัพย์วีกละเฉียดล้านปอนด์

แมนซิตี้ ทุ่มไม่อั้น!สื่อแฉ ฮาลันด์ รับทรัพย์วีกละเฉียดล้านปอนด์

Posted 07/10/2022 by siamsport

เดลี่ เมล ประโคมข่าวที่น่าตกใจว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้ รับเงินเข้ากระเป๋าอย่างมหาศาลเกือบหนึ่งล้านปอนด์ต่อสัปดาห์หลังรวมโบนัสก้อนโตเบ็ดเสร็จแล้ว
ฮาลันด์ ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งกับ เรือใบสีฟ้า ด้วยค่าฉีกสัญญาแสนถูก 51 ล้านปอนด์ (ราว 2,181 ล้านบาท) และทั้งๆที่อยู่ในช่วงต้นซีซั่น สตาร์ทีมชาติ นอรเวย์ ยิงประตูตอบแทนสโมสรได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ 19 ลูกจาก 12 นัด พร้อมทั้งทุบสถิติได้หลายรายการในเวลาอันรวดเร็ว

ต่อผลงานที่น่าครั่นคร้ามของดาวยิงวัย 22 ปีซึ่งตะบันประตูใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 14 ลูกจาก 8 นัด ล่าสุดเมื่อ 6 ต.ค. เมล อ้างว่า เรือใบสีฟ้า ต้องจ่ายค่าแรงบวกกับโบนัสก้อนโตในแต่ละสัปดาห์ให้กับ ฮาลันด์ มากถึงเกือบเก้าแสนปอนด์ หรือเป็นตัวเลขเน็ตๆ 865,000 ปอนด์ (ราว 37 ล้านบาท) รวมทั้งปีตกเป็นเงิน 45 ล้านปอนด์ (ราว 1,925 ล้านบาท) ซึ่งแน่นอนว่าเขาได้ค่าเหนื่อยโดยรวมสูงกว่า เควิน เดอ บรอยน์ สตาร์คนสำคัญของถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปสวนลูกอดีตบิ๊กเรอัลมาดริดยันฮาลันด์ไม่มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด เออร์ลิง ฮาลันด์ ไม่มีเงื่อนไขที่จะทำให้มีค่าฉีกสัญญาเกิดขึ้น หลังจากก่อนหน้านี้ เฟร์นานโด ซานซ์ ลูกชายของอดีตบิ๊กบอส เรอัล มาดริด อ้างว่ามันมีเงื่อนไขแบบนั้นรวมถึงบอกว่า "ราชันชุดขาว" มีโอกาสที่จะได้แข้งชาวนอร์เวย์ไปร่วมทัพในอนาคต
  • ฮาลันด์สองตุง! แมนซิตี้ สบายเท้าถล่ม โคเปนเฮเก้น เฮ3นัดรวด แชมเปี้ยนส์ ลีก
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่อง หลังเปิดรังไล่ถล่ม โคเปนเฮเก้น ขาดลอย 5-0 เออร์ลิง ฮาลันด์ เล่นแค่ครึ่งเดียวกดไปสองเม็ด ก่อนจะคว้าชัย 3 นัดรวดมี 9 แต้มเต็มนำจ่าฝูง กลุ่ม จี โอกาสเข้ารอบสดใส โดยนัดต่อไปจะบุกไปเยือน โคเปนเฮเก้น บ้างในเกมที่ 4 คืนวันอังคารหน้าฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่่อคืนวันพุธที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่คว้าชัยสองนัดรวดนำเป็นจ่าฝูง กล...
  • เรือฟอร์มสด! แมนซิตี้ เร่งเครื่องจัด "ฮาลันด์" รอกระหน่ำโคเปนเฮเก้น
    "เรือใบสีฟ้า" ทีมแชมป์ลีก อังกฤษ ผลงานสุดร้อนแรงส่วนรายการนี้ซิวชัยมา 2 เกมติดยึด จ่าฝูง การจัดทัพไม่มีผ่อน เออร์ลิง ฮาลันด์ ลงค้ำหน้าล่าสกอร์ ต้อนรับ โคเปนเฮเก้น ทีมดังจาก เดนมาร์ก ที่ยังไม่ชนะใครรั้งอันดับ 3 ของตาราง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี คืนวันพุธที่ 5 ตุลาคมนี้
  • ไม่ปลื้มยังไงไหว!อดีตหอก สวอนซี ชื่นใจเป็น ไอดอล ของ ฮาลันด์
    มิชู อดีตศูนย์หน้าทีม สวอนซี หัวใจพองโตสุดขีดหลังรู้ว่าตัวเองเป็นไอดอลของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าทีม แมนฯ ซิตี้ มาตั้งแต่วัยเด็ก และได้พบปะแลกเสื้อกันเป็นที่ระลึกเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »