ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่หนักอย่างที่คิด!เชลซี ส่อเสีย โฟฟาน่า แค่สามสัปดาห์

ไม่หนักอย่างที่คิด!เชลซี ส่อเสีย โฟฟาน่า แค่สามสัปดาห์

Posted 07/10/2022 by siamsport

เชลซี ทีมเงินถังของกรุงลอนดอนถอนหายใจด้วยความโล่งอกเมื่อเป็นที่กะเก็งว่า เวสลีย์ โฟฟาน่า เซ็นเตอร์ฮาล์ฟค่าตัวแพงจะร้างสนามไปราวสามสัปดาห์เท่านั้น
โฟฟาน่า ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์ (ราว 2,994 ล้านบาท) และซัดลูกเบิกร่องในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธนัดถล่ม มิลาน 3-0 ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ซึ่งเป็นประตูแรกของเขากับ สิงห์บลูส์ ด้วย

อย่างไรก็ดี ดาวเตะเฟรนช์แมนมีปัญหาที่เข่าในจังหวะปะทะกับ ราฟาเอล เลเอา และแม้จะเล่นต่อได้ แต่ไม่นานก็จำต้องเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 38 ให้ เทรโวห์ ชาโลบาห์ ลงบู๊แทน


เท่านั้นไม่พอ หลังจบเกมมีภาพ โฟฟาน่า สวมเครื่องป้องกันเข่า และใช้ไม้ค้ำยันช่วยเดินออกจากสนามด้วยจนทำให้เชื่อว่าเขาจะร้างสนามไปนานหลังเคยขาหักเมื่อปีก่อนช่วงที่ยังรับใช้ เดอะ ฟ็อกซ์

กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน เผยเมื่อ 6 ต.ค.ว่า เชลซี ส่ง โฟฟาน่า เข้ารับการสแกนแล้ว และปรากฏว่าเข่าของเขาเกิดอาการพลิกเท่านั้น และน่าจะพักฟื้นราวสามสัปดาห์

ด้วยเหตุนี้ ดาวเตะวัย 21 ปีจึงมีแววพลาดการลงบู๊ห้านัด เริ่มตั้งแต่เกม พรีเมียร์ลีก นัดต้อนรับ วูล์ฟส์ วันเสาร์นี้ ตามด้วยเกมบุกไปเยือน ปีศาจแดงดำ ในถ้วยหูใหญ่ และเกมลีกนัดเยือน แอสตัน วิลล่า กับ เบรนท์ฟอร์ด ตลอดจนเกมต้อนรับ แมนฯ ยูไนเต็ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »