ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัดพ้อ!สื่ออังกฤษเผยนูนเญซพูดระบายกับฟานไดค์

ตัดพ้อ!สื่ออังกฤษเผยนูนเญซพูดระบายกับฟานไดค์

Posted 07/10/2022 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ กับ ดิ เอ็กซ์เพรส 2 สื่อของอังกฤษ ระบุ ดาร์วิน นูนเญซ บ่นให้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ฟังระหว่างเกมกับ เรนเจอร์ส ว่ายิงยังไงก็ไม่เข้าสักที หลังจากเจ้าตัวยังทำประตูได้ไม่มากเท่าที่ควร
ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าชาวอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล พูดเชิงตัดพ้อที่ทำประตูไม่ได้ ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่่ "หงส์แดง" ชนะ เรนเจอร์ส 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ กับ ดิ เอ็กซ์เพรส 2 สื่อของเมืองผู้ดี

ดาวเตะชาวอุรุกวัยถูกหลายคนตั้งความคาดหวังเอาไว้สูงลิบหลังย้ายมาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) แต่จนถึงตอนนี้เขายังไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้หลังทำได้เพียง 2 ประตูจากการลงเล่น 8 นัดทุกรายการ


ทั้งนี้ ในเกมกับ เรนเจอร์ส แข้งวัย 23 ปีมีโอกาสได้ลุ้นประตูเหมือนกัน แต่ก็ส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายไม่ได้ และช่วงหนึ่งกล้องจับภาพได้ว่าเขาพูดบางอย่างกับ ฟาน ไดค์ กระทั่งล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ กับ ดิ เอ็กซ์เพรส เผยว่าคำพูดนั้นคือ "No quiere entrar hermano" โดยเป็นภาษาสเปนที่แปลเป็นไทยได้ประมาณว่า "มัน (ลูกฟุตบอล) ไม่อยากเข้าประตูเลย พี่ชาย" ซึ่งทาง ฟาน ไดค์ แสดงท่าทีในเชิงเหมือนจะให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมเหมือนกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้กอบกู้วิกฤติ! จับตาดูให้ดี ฟีร์มีโน่ ตัวแปรสำคัญเกมเยือน อาร์เซน่อล
    ในช่วงเวลาที่ ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย แต่ดูเหมือนจะมีนักเตะ 1 คนที่ผลงานสวนทางกับสถานการณ์ของทีม นั่นก็คือ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ซึ่งอาจจะเป็นผู้เล่นคีย์แมนในแมตช์ปะทะ อาร์เซน่อล เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคมนี้
  • ผลงานต่างกันลิบลับ! อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ชี้ชัดใครทำ นูนเญซ ลำบาก
    โฆเซ่ เอ็นรีเก้ อดีตกองหลังทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงชี้ถึงสาเหตุที่ ดาร์วิน นูนเญซ ร่ายเพลงแข้งกับ หงส์แดง ได้ไม่เปรี้ยงปร้างเนื่องจากดาวยิงทีมชาติ อุรุกวัย กดดันที่หนีไม่พ้นถูกเปรียบเทียบกับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้ ที่สร้างผลงานใน พรีเมียร์ลีก ได้อย่างร้อนแรงกว่าหลายเท่า
  • เหยื่อรายต่อไปอาร์เซน่อล ? ไลน์อัพ 4 แนวทางที่ ลิเวอร์พูล อาจใช้กับระบบ 4-4-2
    ลิเวอร์พูล สามารถกลับมาสู่เส้นทางการคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง หลังทำผลงานได้สุดยอดในแมตช์ทุบ เรนเจอร์ส 2-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยสิ่งที่น่าประทับใจนอกจากสกอร์แล้ว ฟอร์มการเล่นและระบบที่ใช้ถือว่าโดดเด่นมากๆ หลังจากเริ่มต้นฤดูกาล 2022/2023 ได้น่าผิดหวังเหลือเกิน โดย "หงส์แดง" มีเพียงแค่ 10 คะแนนจาก 8 เกมลีก รวมถึงการพ่ายยับ นาโปลี 1-4 ในนัดเปิดสนาม "ถ้วยใบโตยุโรป" ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจปรับเลี่ยนแผนการเล่นเพื่อให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ปกติแล้ว "บอส" มักจะนิยมชมชอบการเล่นแผน 4-3-3 นับตั้งแต่ที่เข้ามาคุมทีมแทนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เมื่อ 7 ปีก่อน และแทบจะไม่เคยเปลี่ยนแท็กติกเลยด้วยซ้ำ - ยอมอดนอนเพื่อดูพรี่ๆ!ชำแหละเกม ลิเวอร์พูล เชือดเรนเจอร์ส - ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าแข้ง บาเยิร์น หากวืด เบลลิงแฮม - ทีมไหนจะหยุด แมนซิตี้?โอเว่น ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ
  • เกมจิตวิทยา?คล็อปป์ ยันหวังคว้า โอเดการ์ด กัปตัน อาร์เซน่อล หลายหน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดปากเผยว่าชื่นชอบฝีเท้าของ มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม อาร์เซน่อล มานานแล้ว และพยายามคว้าตัวมาร่วมทีมหลายรอบ แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »