ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กัลลาส ฟันธง อาร์เซน่อล ชนะ ลิเวอร์พูล ชัวร์

กัลลาส ฟันธง อาร์เซน่อล ชนะ ลิเวอร์พูล ชัวร์

Posted 07/10/2022 by siamsport

วิลเลี่ยม กัลลาส มั่นใจ อาร์เซน่อล จะชนะ ลิเวอร์พูล ได้แน่ โดยบอกว่าตอนนี้ถือเป็นโอกาสทองแล้วที่ "ไอ้ปืนใหญ่" จะพิชิต "หงส์แดง" ได้ เพราะอีกฝ่ายกำลังมีสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีเท่าไหร่นัก
วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังคนดัง แสดงความเชื่อว่า อาร์เซน่อล จะสามารถเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคมนี้ได้

อาร์เซน่อล ทำผลงานได้สุดยอดจนชนะในลีกได้ถึง 7 เกมจากการลงเล่น 8 นัด ทำให้พวกเขานำเป็นจ่าฝูงตารางคะแนน ในทางกลับกัน ลิเวอร์พูล กลับออกสตาร์ตได้ไม่ดีเท่าไหร่จนส่งผลให้อยู่ในอันดับ 9 และตามหลัง "ไอ้ปืนใหญ่" อยู่ถึง 11 แต้ม แต่ทาง "หงส์แดง" ลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด


กัลลาส เผยว่า "ผมคิดว่ามันจะน่าผิดหวังมากถ้าหาก อาร์เซน่อล เอาชนะ ลิเวอร์พูล กับการเล่นที่ เอมิเรตส์ ไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าพวกเขาเพิ่งชนะ ท็อตแน่ม มาหมาดๆ ถ้าคุณลองดูฟอร์มของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ อย่างเกมในช่วงสุดสัปดาห์กับ ไบรท์ตัน แล้ว คุณจะเข้าใจดีว่านี่เป็นโอกาสทองเลยที่จะเอาชนะพวกเขาให้ได้"

"ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ฟอร์มของพวกเขาในเกมกับ ไบรท์ตัน มันไม่ได้ทำให้ผมแปลกใจเลย เพราะฤดูกาลนี้พวกเขาดูเป็นทีมที่ต่างไปจากเดิม มันมีสัญญาณเตือนมาตลอดทั้งฤดูกาล"

"พวกเขาดูแย่ลงเมื่อไม่มี มาเน่ ส่วนแดนหลังของพวกเขาก็เล่นได้แย่มากๆ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กำลังมีผลงานที่เลวร้าย และ ปัญหาของ ลิเวอร์พูล ก็คือแทบทุกประตู (ที่ ลิเวอร์พูล เสียไป) มันมาจากฝั่งของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ด้วย เขาเล่นสูงเกินไป งานแรกของเขาคือการเล่นเกมรับให้ดี มีกี่ประตูแล้วที่ ลิเวอร์พูล ต้องเสียไปจากความผิดพลาดของเขา?"

"ตอนที่ชนะมันไม่มีใครพูดถึงเรื่องแบบนั้น ลิเวอร์พูล เคยมีผลงานที่ยอดเยี่ยม เคยชนะหลายนัด เคยได้แชมป์หลายรายการ และการที่เขาทำแอสซิสต์ได้หลายลูกมันถือเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม แต่เขาเล่นพลาด (ในด้านเกมรับ) อยู่เสมอ สำหรับ อาร์เซน่อล แล้วนั้น นี่ถือเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้วที่จะเจอกับ ลิเวอร์พูล"

"เกมก่อน (นัดกับ สเปอร์ส) ผมทำนายเอาไว้ว่า อาร์เซน่อล จะชนะ 3-2 (สุดท้าย อาร์เซน่อล ชนะ 3-1) ส่วนเกมนี้แน่นอนว่าผมจะอยู่ข้าง อาร์เซน่อล ผมคิดว่า อาร์เซน่อล จะชนะ 3-1 เพราะมันจะเป็นเกมที่เปิดเกมบุกแลกกัน อาร์เซน่อล ต้องฉวยโอกาสจากการที่ ลิเวอร์พูล กำลังมีสถานการณ์ที่ย่ำแย่ให้ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดพ้อ!สื่ออังกฤษเผยนูนเญซพูดระบายกับฟานไดค์
    เดอะ มิร์เรอร์ กับ ดิ เอ็กซ์เพรส 2 สื่อของอังกฤษ ระบุ ดาร์วิน นูนเญซ บ่นให้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ฟังระหว่างเกมกับ เรนเจอร์ส ว่ายิงยังไงก็ไม่เข้าสักที หลังจากเจ้าตัวยังทำประตูได้ไม่มากเท่าที่ควร
  • ผู้กอบกู้วิกฤติ! จับตาดูให้ดี ฟีร์มีโน่ ตัวแปรสำคัญเกมเยือน อาร์เซน่อล
    ในช่วงเวลาที่ ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย แต่ดูเหมือนจะมีนักเตะ 1 คนที่ผลงานสวนทางกับสถานการณ์ของทีม นั่นก็คือ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ซึ่งอาจจะเป็นผู้เล่นคีย์แมนในแมตช์ปะทะ อาร์เซน่อล เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคมนี้
  • ผลงานต่างกันลิบลับ! อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ชี้ชัดใครทำ นูนเญซ ลำบาก
    โฆเซ่ เอ็นรีเก้ อดีตกองหลังทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงชี้ถึงสาเหตุที่ ดาร์วิน นูนเญซ ร่ายเพลงแข้งกับ หงส์แดง ได้ไม่เปรี้ยงปร้างเนื่องจากดาวยิงทีมชาติ อุรุกวัย กดดันที่หนีไม่พ้นถูกเปรียบเทียบกับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้ ที่สร้างผลงานใน พรีเมียร์ลีก ได้อย่างร้อนแรงกว่าหลายเท่า
  • เหยื่อรายต่อไปอาร์เซน่อล ? ไลน์อัพ 4 แนวทางที่ ลิเวอร์พูล อาจใช้กับระบบ 4-4-2
    ลิเวอร์พูล สามารถกลับมาสู่เส้นทางการคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง หลังทำผลงานได้สุดยอดในแมตช์ทุบ เรนเจอร์ส 2-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยสิ่งที่น่าประทับใจนอกจากสกอร์แล้ว ฟอร์มการเล่นและระบบที่ใช้ถือว่าโดดเด่นมากๆ หลังจากเริ่มต้นฤดูกาล 2022/2023 ได้น่าผิดหวังเหลือเกิน โดย "หงส์แดง" มีเพียงแค่ 10 คะแนนจาก 8 เกมลีก รวมถึงการพ่ายยับ นาโปลี 1-4 ในนัดเปิดสนาม "ถ้วยใบโตยุโรป" ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจปรับเลี่ยนแผนการเล่นเพื่อให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ปกติแล้ว "บอส" มักจะนิยมชมชอบการเล่นแผน 4-3-3 นับตั้งแต่ที่เข้ามาคุมทีมแทนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เมื่อ 7 ปีก่อน และแทบจะไม่เคยเปลี่ยนแท็กติกเลยด้วยซ้ำ - ยอมอดนอนเพื่อดูพรี่ๆ!ชำแหละเกม ลิเวอร์พูล เชือดเรนเจอร์ส - ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าแข้ง บาเยิร์น หากวืด เบลลิงแฮม - ทีมไหนจะหยุด แมนซิตี้?โอเว่น ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »