ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ได้คัมแบ็กสมใจ! โรมาโน่ ยัน กรีซมันน์ เตรียมซบ แอต.มาดริด ถาวร

ได้คัมแบ็กสมใจ! โรมาโน่ ยัน กรีซมันน์ เตรียมซบ แอต.มาดริด ถาวร

Posted 08/10/2022 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม บาร์เซโลน่า ตกลงขายขาด อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงเลือดน้ำหอม กลับไปให้ แอตเลติโกมาดริด เรียบร้อย พร้อมเป็นการจบประเด็นดราม่าที่มีก่อนหน้านี้

แอตเลติโก มาดริด บรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย สำหรับการขอซื้อตัว อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าดาวดังชาวฝรั่งเศส กลับมาร่วมทีมเป็นการถาวร โดยค่าตัวเบื้องต้นของ กรีซมันน์ อยู่ที่ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 760 ล้านบาท) ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

กรีซมันน์ ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 แต่เจ้าตัวไม่ประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู เท่าที่ควร และถูก "ตราหมี" ยืมตัวกลับมาใช้งานในซีซั่น 2021/22 ก่อนที่จะได้ขยายสัญญายืมตัวต่อในฤดูกาลนี้

ล่าสุด โรมาโน่ อัปเดตข่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 31 ปี กำลังจะได้กลับมาเป็นผู้เล่นของ แอต. มาดริด แบบเต็มตัว หลัง บาร์ซ่า ตกลงขายให้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งถือเป็นการปิดฉากประเด็นดราม่าที่ แอต. มาดริด พยายามเลี่ยงใช้ออปชั่นซื้อขาดในราคา 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,520 ล้านบาท) ด้วยการส่ง กรีซมันน์ ลงเล่นท้ายเกมช่วงนาทีที่ 60 เป็นต้นไป แทบทุกนัดในฤดูกาลนี้

"คอนเฟิร์มแล้ว อ็องตวน กรีซมันน์ กำลังจะกลายเป็นผู้เล่นของ แอตเลติโก มาดริด ภายใต้สัญญาถาวร ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร บวกแอด-ออน ในที่สุดพวกเขาก็ปิดดีลกับ บาร์เซโลน่า ได้สำเร็จ"

"กรีซมันน์ ตกลงปลงใจได้ตั้งแต่เมื่อหลายสัปดาห์ก่อนแล้ว เขาต้องการ แอตเลติโก เท่านั้น ตอนนี้ดีลยืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาด 40 ล้านยูโร กำลังจะกลายเป็นดีลถาวรเสียที"

สำหรับฤดูกาลนี้ กรีซมันน์ ลงเล่นให้ แอต. มาดริด ไปแล้วรวมทุกรายการ 10 นัด ทำได้ 3 ประตู โดยเป็นการสตาร์ตตัวจริงแค่ 2 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »