ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัดปัญหาสิ้นซาก? เทน ฮาก หมดความอดทนอยากกำจัด โรนัลโด้ พ้นทีม

ตัดปัญหาสิ้นซาก? เทน ฮาก หมดความอดทนอยากกำจัด โรนัลโด้ พ้นทีม

Posted 22/10/2022 by siamsport

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่ตัดชื่อนักเตะออกจากทีมในเกมเยือน เชลซี วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้
กัปตันทีมชาติโปรตุเกส สร้างเรื่องสุดฉาวเมื่อปฏิเสธที่จะลงเล่นเป็นตัวสำรองช่วงท้ายเกมในแมตช์ที่ "ผีแดง" ไล่ทุบ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยนักเตะลุกจากซุ้มม้านั่งสำรองก่อนเดินเข้าไปในอุโมงค์หน้าตาเฉยทั้งๆ ที่เกมยังไม่จบ

จากพฤติกรรมของ โรนัลโด้ ในครั้งล่าสุดทำให้ เทน ฮาก หมดความอดทนอีกต่อไป และได้จัดการลงดาบกับ "ซีอาร์ เซเว่น" โดยไม่มีการไว้หน้าในฐานะนักเตะฮีโร่ของพลพรรค "ปีศาจแดง"


เทน ฮาก ตัดสินใจตัดชื่อของ โรนัลโด้ ออกจากทีมในเกมเยือน เชลซี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์  วันเสาร์นี้ ตามด้วยกดดันให้เขาซ้อมเพียงลำพัง และไม่อนุญาตให้เข้ามาร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่จนกระทั่งเกมแมตช์ต่อไปของแมนฯ ยูฯ และที่หนักที่สุดก็คือปรับเงิน 720,000 ปอนด์ (ราว 31.68 ล้านบาท) หรือค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์เลยทีเดียว

ขณะเดียวกับบอร์ดบริหารสโมสรก็พร้อมหนุนหลังการตัดสินใจของ เทน ฮาก อย่างเต็มที่ โดยงานนี้ กุนซือชาวดัตช์ กำลังคุ้นคิดว่าอยากที่จะปล่อยให้ โรนัลโด้ อยู่กับทีมไปจนกระทั่งหมดสัญญาเมื่อจบซีซั่นนี้ หรือเลือกตัดใจเฉดหัวออกจาก "โรงละครแห่งความฝัน" ช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมปีหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5สถานีปลายทางต่อไป โรนัลโด้ หากลา แมนยู
    คาด 5 จุดหมายต่อไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังมีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดไฟเขียวให้ย้ายสังกัดได้ในต้นปีหน้า
  • เทน ฮาก vs โรนัลโด้ : สไตล์ที่เข้ากันไม่ได้ ?
    ชัยชนะเหนือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 และฟอร์มที่น่าประทับใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันพุธที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา กลายเป็นประเด็นรองไปเลยเมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ "ปีศาจแดง" เดินเข้าอุโมงค์สนามไปดื้อๆ ทั้งที่ทีมของเขากำลังเล่นในช่วงท้ายเกมอยู่
  • ระวังผีดุ!ทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 12 แมนยูยึดแผงกลาง
    ทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 12 แข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พาเหรดติดเข้ามามากที่สุดถึง 4 รายจากผลงานเข้าตาในเกมเปิดบ้านชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ส่วนคนอื่น ๆ มีจากทีมไหนกันบ้าง ไปดูกันได้เลย
  • สื่อแฉแมนยูคิดยกเลิกสัญญาโรนัลโด้มกราคมนี้เลย
    ไอ นิวส์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดเกี่ยวกับการยกเลิกสัญญาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่จะให้ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของเขาได้ลองหาดูก่อนว่าจะมีทีมที่พร้อมจ่ายค่าตัวเพื่อดึง โรนัลโด้ ไปร่วมทัพหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »