ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลายครั้งแล้ว!เป๊ปไม่แปลกใจคล็อปป์พาดพิงแมนซิตี้

หลายครั้งแล้ว!เป๊ปไม่แปลกใจคล็อปป์พาดพิงแมนซิตี้

Posted 22/10/2022 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ไม่ได้แปลกใจเลยที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พูดพาดพิง "เรือใบสีฟ้า" หลังจากก่อนหน้านี้ คล็อปป์ ก็เคยทำแบบนั้นมาแล้ว พร้อมขอโทษ "หงส์แดง" จากกรณีที่แฟนบอลบางรายของ แมนฯ ซิตี้ เอาเรื่องโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่มาใช้ในทางที่ผิดเช่นกัน
โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าตนไม่แปลกใจที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พูดพาดพิง "เรือใบสีฟ้า" เรื่องเกี่ยวกับการเสริมทัพและโครงสร้างของพวกเขา เพราะอีกฝ่ายเคยพูดแบบนี้หลายครั้งแล้ว พร้อมไม่ขอตอบโต้อีกฝ่ายแต่อย่างใด

ก่อนเกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ แมนฯ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ว่าทีมของตนคงไม่มีทางต่อกรกับ แมนฯ ซิตี้ ได้ เพราะอีกฝ่ายมีกลุ่มทุนจากย่านตะวันออกกลางคอยมอบเงินก้อนโตให้จนสามารถเสริมทัพได้แบบไร้ขีดจำกัด ซึ่งนั่นก็กลายเป็นประเด็นลุกลามใหญ่โตจนถึงขั้นมีการกล่าวหา คล็อปป์ ว่ามีนิสัยกีดกันหรือหวาดกลัวชาวต่างชาติด้วย


"ประเด็นแรกเลยนะ สิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ได้น่าแปลกใจเลยเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาออกมาพูดอะไรแบบนั้น และประเด็นที่สอง นี่เรากำลังจะลงเล่นกับ ไบรท์ตัน นะ ก็เหมือนกับที่ผมบอกไปว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาพูดเรื่องแบบนี้ถ้านับกันในช่วง 5 หรือ 6 ปีหลังสุด ดังนั้นตอนนี้เกมกับ ไบรท์ตัน เลยสำคัญกว่า" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

ทั้งนี้ กุนซือคนดังยังกล่าวขอโทษ ลิเวอร์พูล ด้วย จากการที่มีแฟนบอลบางส่วนของ แมนฯ ซิตี้ เอาเรื่องโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่มาใช้ล้อเลียนและด่าทีมดังของย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ "ที่จริงผมไม่ได้ยินว่ามีการตะโกนเกี่ยวกับเรื่องนั้นนะ แต่ถ้ามันเกิดขึ้นจริงๆ ผมก็ต้องขอโทษด้วย ถ้ามันมีเรื่องแบบนั้นจริงๆ ก็ต้องบอกว่าการกระทำอย่างนั้นไม่ใช่สิ่งที่สื่อถึงตัวตนของเราในฐานะทีมหรือสโมสรเลย แต่ไม่ต้องห่วง เราสามารถปฏิบัติตัวอย่างสมบูรณ์แบบได้ และเรียนรู้จากความผิดพลาดของเราได้แบบไร้ปัญหาใดๆ ทั้งนั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »