ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำได้ไง! เป๊ป ยังอึ้ง ฮาลันด์ เคลื่อนที่พื้นที่แคบสุดเจ๋ง

ทำได้ไง! เป๊ป ยังอึ้ง ฮาลันด์ เคลื่อนที่พื้นที่แคบสุดเจ๋ง

Posted 25/10/2022 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ แม้แต่ตนยังเซอร์ไพรส์เลยที่ เออร์ลิง ฮาลันด์ สามารถเคลื่อนที่หาตำแหน่งในพื้นที่แคบๆ ได้ดี พร้อมชมแข้งชาวนอร์เวย์ว่าเป็นคนที่ขยันสุดๆ ด้วย

ด้วยความที่ ฮาลันด์ เพิ่งย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนแรกหลายคนคาดกันว่าเขาจะต้องใช้เวลาปรับตัวสักหน่อยก่อนที่จะโชว์ฟอร์มเก่งได้ แต่กลับกลายเป็นว่าแข้งวัย 22 ปีโชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนทำไปแล้ว 22 ประตูจากการลงเล่น 15 นัดในทุกรายการ

"ผมเองก็ไม่รู้ว่าเขาเคลื่อนที่ในพื้นที่แคบๆ ดีขนาดนี้ได้ยังไง เขาทำประตูได้เยอะมากตอนอยู่ในกรอบเขตโทษ เขาหายไปจากการเล่นพักหนึ่งเพื่อที่จะเข้าใกล้ปากประตูได้มากกว่าเดิม ซึ่งที่จริงเรื่องแบบนี้น่ะไม่ใช่สิ่งที่คนเป็นกองหน้าจะทำได้ง่ายๆ เลย" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

นายใหญ่ของทัพ "เรือใบสีฟ้า" เสริมว่า ฮาลันด์ เป็นคนที่ขยันและมีวินัยสูงมากๆ "นอกจากเรื่องในสนามแล้วน่ะเขายังมีจริยธรรมการทำงานที่ดีด้วย เขาเป็นหนึ่งในคนแรกๆ ที่มาถึงศูนย์ฝึกซ้อมก่อนคนอื่น และเป็นหนึ่งในกลุ่มท้ายๆ ที่ออกจากสนามซ้อมช้ากว่าคนอื่น เขาดูแลร่างกายของตัวเองดีมากๆ, รู้ดีว่าต้องใช้ชีวิตแบบไหนในฐานะมืออาชีพ และเขามีความมุ่งมั่นที่จะเก่งยิ่งกว่านี้ให้ได้ด้วย"

"จริงอยู่ว่าฤดูกาลก่อนเขาโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่บ้าง แต่ซีซั่นนี้เขาสามารถลงเล่นแบบทุกๆ 3 วันได้ หลังจากที่ได้รับการดูแลจากทีมแพทย์และนักกายภาพบำบัดของเรา ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องที่สำคัญต่อทั้งเราและต่อตัวเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »