ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลสเตอร์ จัดทัพสู้ "ดาก้า" สังหาร, แมนซิตี้ เช็ก "ฮาลันด์" ลุ้นลงยิงซิวชัยนำจ่าฝูง

เลสเตอร์ จัดทัพสู้ "ดาก้า" สังหาร, แมนซิตี้ เช็ก "ฮาลันด์" ลุ้นลงยิงซิวชัยนำจ่าฝูง

Posted 29/10/2022 by siamsport

เลสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มล่าสุดยอดเยี่ยมคว้าชัยมาแบบคลีนชีต ความมั่นใจเริ่มมีมากขึ้น แต่เจอกับศึกหนักงานนี้ไม่ง่ายรับมือแชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" ที่มาเน้นเต็มสูบเพื่อแซง อาร์เซน่อล นำจ่าฝูงก่อน แต่ต้องลุ้นว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกจะลงล่าตาข่ายได้หรือไม่? หลังมีอาการเจ็บเล็กน้อยเมื่อกลางวีกที่ผ่านมา ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา 18.30 น.

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เลสเตอร์ ซิตี้ (17) - แมนฯ ซิตี้ (2)
วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น.

ถ่ายทอดสด ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1

เลสเตอร์ บุกไปถล่ม วูลฟ์แฮมป์ตัน มา 4-0 ในเกมล่าสุด ทำให้ไม่แพ้มา 3 นัดติดหลุดโซนแดงขึ้นมาอยู่อันดับที่ 17 ของตาราง

สภาพทีมเกมนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทีม ต้องรอเช็คความฟิตของ จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังกัปตันทีมที่มีอาการบาดเจ็บน่อง ขณะที่ วิลฟรีด เอ็นดิดี้, ไรอัน เบอร์ทรานด์ และ ริคาร์โด้ เปเรยร่า ยังไม่พร้อมลงเล่นทั้งหมด   

ในรายของ เจมี่ วาร์ดี้ ที่ลงเป็นสำรองในเกมที่แล้วก็พร้อมจะกลับมาออกสตาร์ตตัวจริงในเกมนี้ ประสานงานกับแกนหลักคนอื่นๆอย่าง เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และ ยูริ ตีเลอมันส์

การจัดทัพจะมาในระบบ 4-1-4-1 ให้ แดนนี่ วอร์ด เฝ้าเสา แนวรับมี ทิโมธี กาสตาญ, แดเนียล อมาร์ตี้, เวาท์ ฟาส และ เจมส์ จัสติน

แดนกลางวาง บูบาการี่ ซูมาเร่ ยืนต่ำคอยตัดเกม โดยมี ยูริ ตีเลอมันส์ เดินเกมร่วมกันกับ เคียร์แนน ดูว์สบิวรี่ ฮอลล์ ริมเส้นขวา-ซ้ายให้ เจมส์ แมดดิสัน กับ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และหน้าเป้าเป็น เจมี่ วาร์ดี้

ทางฝั่ง แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านต้อน ไบรท์ตัน ไป 3-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนในถ้วยบิ๊กเอียร์ ยูซีแอล พวกเขาเข้ารอบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มหลังเสมอกับ ดอร์ทมุนด์ ไปแบบไม่มีสกอร์ 0-0

ความพร้อมเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม ต้องเช็กความฟิตของ เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงตัวเก่งว่าจะฟิตเต็มร้อยพร้อมลงตัวจริงหรือไม่ หลังเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บ แถมมีอาการป่วย ซึ่งหากลงไม่ได้ ฮูเลียน อัลวาเรซ อาจได้ลงเล่นแทน

แต่ในรายของ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา กับ คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางตัวรับที่พักยาวอยู่ก่อน แต่จะได้ เซร์คิโอ โกเมซ กลับมาเป็นตัวเลือกในตำแหน่งแบ็กซ้ายหลังเกมกลางสัปดาห์ ไม่ได้ลงเล่นเนื่องจากติดโทษแบน

ส่วนบรรดาแกนหลักคนอื่นๆอย่าง เควิน เดอ บรอยน์, ฟิล โฟเด้น, รูเบน ติอาส, แจ็ค กรีลิช และ แบร์นารโด้ ซิลวา ยังพร้อมลงสนามบู๊เหมือนเดิม

การจัดทัพจะมาในระบบ 4-3-3 ให้ เอแดร์ซอน เฝ้าเสา แนวรับมี จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, เอมเมอริก ลาปอร์กต์ และ ชูเอา กานเชโล่

แดนกลางวาง โรดรี้ ยืนคุมเกม โดยมี เควิน เดอ บรอยน์ เดิมเกมร่วมกับ อิลคาย กุนโดอาน ส่วนสามแนวรุกเป็น ฟิล โฟเด้น, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ แจ็คกรีลิช ประสานงานร่วมกัน

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เลสเตอร์ (4-1-4-1) : แดนนี่ วอร์ด - ทิโมธี กาสตาญ, แดเนียล อมาร์ตี้, เวาท์ ฟาส, เจมส์ จัสติน - บูบาการี่ ซูมาเร่ - เจมส์ แมดดิสัน, ยูริ ตีเลอมันส์, เคียร์แนน ดูว์สบิวรี่ ฮอลล์, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ - พัตสัน ดาก้า

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน - จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, เอมเมอริก ลาปอร์กต์, ชูเอา กานเชโล่ - เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, อิลคาย กุนโดอาน - ฟิล โฟเด้น, เออร์ลิง ฮาแลนด์ (ฮูเลียน อัลวาเรซ), แจ็ค กรีลิช

ผู้ตัดสิน : โรเบิร์ต โจนส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »