ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มองจากสิ่งที่ทำ! เป๊ป ชี้ แมนยู กำลังผงาด

มองจากสิ่งที่ทำ! เป๊ป ชี้ แมนยู กำลังผงาด

Posted 29/10/2022 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ กล่าวว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังกลายเป็นทีมที่น่ากลัว โดยบอกว่าตนถูกใจกับแนวทางการเล่นที่ "ปีศาจแดง" ทำได้ด้วย

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังกลับมาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งภายใต้การกุมบังเหียนของ เอริค เทน ฮาก

นับตั้งแต่ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือจากการคุมทีมไปเมื่อปี 2013 แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่เคยได้แชมป์ลีกอีกเลย แถมผลงานโดยรวมก็ถือว่าน่าผิดหวังอีกต่างหาก ซึ่งสวนทางกับ แมนฯ ซิตี้ ที่โชว์ฟอร์มได้สุดยอดอย่างต่อเนื่องและประสบความสำเร็จอย่างเป็นกอบเป็นกำ

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ เทน ฮาก เข้ามารับงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น "ปีศาจแดง" ก็มีผลงานและรูปเกมโดยรวมที่ดูน่าประทับใจในระดับหนึ่ง โดยถึงแม้จะเคยพ่าย แมนฯ ซิตี้ 3-6 แต่นอกเหนือจากนั้นแล้วพวกเขาก็ไม่แพ้ให้ทีมใหญ่ๆ ด้วยกันเลย ไม่ว่าจะเป็นการชนะ  ลิเวอร์พูล 2-1, เกมทุบ อาร์เซน่อล 3-1, นัดชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปรอ์ 2-0 และเกมที่เจ๊ากับ เชลซี 1-1

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "ผมมีความรู้สึกว่า ยูไนเต็ด ก้าวขึ้นมาได้แล้ว ในที่สุด ยูไนเต็ด ก็กำลังมาแล้ว ผมได้ดูเกมของพวกเขาเมื่อวานนี้ (นัดชนะ เชอริฟฟ์ 3-0) และเกมในช่วงครึ่งแรกของนัดเจอกับ เชลซี ซึ่งมันทำให้ผมคิดเลยว่า -ฉันชอบแฮะ- ผมชอบสิ่งที่ ยูไนเต็ด ทำได้ในตอนนี้ มันจะมีทีมที่ได้ลุ้นแชมป์หลายทีม นั่นเลยทำให้เราจำเป็นต้องสู้อย่างเต็มที่เพื่อที่จะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงแชมป์ลีกมาครอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »