ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาวยังเรียกพี่! เด เคอา ตั้งเป้านำแมนยูคว้าแชมป์

กาวยังเรียกพี่! เด เคอา ตั้งเป้านำแมนยูคว้าแชมป์

Posted 31/10/2022 by siamsport

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้านำความสำเร็จมาสู่ทัพ "ปีศาจแดง" ให้มากที่สุด หลังเจ้าตัวเพิ่งเป็นหนึ่งในแข้งสุดสำคัญที่นำต้นสังกัดชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา

นายทวารจากแดนกระทิงดุ โชว์ฟอร์มซูเปอร์เซฟถึงสามครั้งช่วยให้ "ผีแดง" รอดจากการเสียประตูได้อย่างเหลือเชื่อในแมตช์รับมือทัพ "ขุนค้อน" โดยการคว้า 3 คะแนนในแมตช์นี้ทำให้พวกเขาขยับขึ้นที่ 5 มี 23 คะแนนห่างจาก อาร์เซน่อล จ่าฝูง แค่ 8 แต้มเท่านั้น

 เด เคอา ยอมรับว่าตนตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์ให้กับต้นสังกัดให้ได้ หลังฤดูกาลนี้พวกเขากลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างเลิศเลอ "งานที่สำคัญที่สุดก็คือการพยายามคว้าแชมป์ และสู้เพื่อสิ่งนี้"

"ผมเคยได้แชมป์มาบ้างแล้วกับการเล่นที่นี่ และมันเป็นความรู้สึกที่น่าเหลือเชื่อมากๆ ซึ่งแฟนบอลก็รู้สึกแบบนั้นเช่นกัน นี่คือสิ่งที่เราพยายามจะทำให้ได้ เราพยายามที่จะพัฒนาตัวเองให้เป็นทีมที่แกร่ง และมีการเตรียมพร้อมที่ดี เพื่อที่จะสู้กับหลายๆ สิ่งที่ยิ่งใหญ่"

"ก็อย่างที่ผมเคยพูดไปก่อนหน้านี้ มันเป็นเรื่องยากที่จะเล่นได้อย่างสุดยอดในทุกๆ เกม การเก็บคลีนชีตได้เป็นเรื่องที่ดีเยี่ยม ในทุกๆ ปีมันยากลำบากมากๆ ที่จะรักษาคลีนชีตในเกมพรีเมียร์ลีก"

"สำหรับตอนนี้มันเป็นเวลาที่จะต้องรักษาฟอร์มการเล่น, เก็บคลีนชีตให้มากที่สุด และช่วยทีมอย่างเต็มที่" อดีตนายด่าน "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรชฟอร์ด ฉลองใหญ่วัยเบญจเพส,มอยส์ หงอยต่อไม่รอใคร! 5 ข้อ แมนยู เฉือนหวิว เวสต์แฮม ชวนหัวใจวาย
    ทำเอากองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด หายใจไม่ทั่วท้องเมื่อขุนพล ปีศาจแดง เปิดบ้านเฉือนชนะ เวสต์แฮม ของ เดวิด มอยส์ เจ้านายเก่าไปได้แบบน้ำลายเหนียว 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ต.ค.
  • เด เคอา โคตรหนึบ, แรชฟอร์ด 100 ลูก!ตัดเกรดแข้ง แมนยู เฉือน เวสต์แฮม
    เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำลูกทีมเก็บสามคะแนนสำคัญในแมตช์เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา งานนี้เกมรับของ "ผีแดง" โดดเด่นอย่างมาก โดยเฉพาะ ดาบิด เด เคอา ที่โชว์ซูเปอร์เซฟสำคัญ และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่เข้าบล็อกจังหวะทีเด็ดทีขาดทำให้ทีมคว้าชัยชนะได้สำคัญ พร้อมทะยานขึ้นที่ 5 มี 23 คะแนน ตามหลัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อันดับ 4 แค่แต้มเดียวเท่านั้น แถมแข่งน้อยกว่า 1 เกมด้วย
  • เนวิลล์ โดนแล้ว! โรนัลโด้ เมินทักก่อนเกม แมนยู ปะทะ เวสต์แฮม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกจับจ้องอีกจนได้ว่ามีเจตนาไม่คิดทักทาย แกรี่ เนวิลล์ เพื่อนเก่าก่อนเกม พรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง ผีแดง กับ เวสต์แฮม ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ต.ค.
  • "แรชฟอร์ด" ฉลอง100ตุง! แมนยู ขยับขึ้นที่ 5 ตบ เวสต์แฮม ไล่จี้ ท็อปโฟร์ แต้มเดียว
    "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้ตามเป้าแม้ท้ายเกม เจียนอยู่-เจียนไป ต้องพึ่ง เด เคอา หลายครั้งแต่ยังรักษาสกอร์เชือด "ขุนค้อน" 1-0 จากประตูโทนของ แรชฟอร์ด โขกประตูที่ 100 กับสโมสรฉลองวันเกิดล่วงหน้าพาทีมหวนซิวชัยในลีกเก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนนขยับยึดอันดับ 5 ไล่ตามพื้นที่ ท็อปโฟร์ แต้มเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »