ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซฟจนเหนื่อย! อลีสซง สอยรางวัลแข้งยอดเยี่ยม ลิเวอร์พูล เดือนตุลาคม

เซฟจนเหนื่อย! อลีสซง สอยรางวัลแข้งยอดเยี่ยม ลิเวอร์พูล เดือนตุลาคม

Posted 05/11/2022 by siamsport

คู่ควรสุดๆ... อลีสซง เบ็คเกอร์ โกลจอมหนึบเลือดแซมบ้า ได้รับเลือกเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมของ ลิเวอร์พูล ส่วน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ถูกโหวตเข้าป้ายอันดับสอง
ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูคนเก่งชาวบราซิเลียน คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมของสโมสร

ยอดนายทวารวัย 30 ปี ได้รับการโหวตจากแฟนๆ ผ่านเว็บไซต์ Liverpoolfc.com เข้าป้ายเป็นอันดับหนึ่ง ส่วน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าจอมพลิ้วชาวอียิปต์ และ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่งชาวอังกฤษ ได้ที่สองและสาม ตามลำดับ


ทั้งนี้ อลีสซง ลงเล่นครบทั้ง 9 เกม (รวมทุกรายการ) ตลอดช่วงเดือนตุลาคม ช่วย ลิเวอร์พูล เก็บคลีนชีตได้ถึง 4 เกม พร้อมโชว์ซูเปอร์เซฟเจ๋งๆ หลายหน ซึ่งก็รวมถึงการเซฟลูกจุดโทษของ จาร์ร็อด โบเว่น ดาวเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมลีกนัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เชือด "ขุนค้อน" 1-0 เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม

"ขอบคุณมากๆ ครับ ขอบคุณสำหรับการโหวต" อลีสซง กล่าว "สำหรับผมแล้ว มันไม่ใช่เป้าหมายเลย สำหรับการเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุด หรือการคว้ารางวัลต่างๆ แน่นอนว่า มันให้ความรู้สึกที่ดีอยู่แล้ว เมื่อได้รางวัล แต่ผมแค่พยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทีม เพื่อแฟนบอล และเพื่อสโมสรแห่งนี้"

 


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »