ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มั่นใจระดับไหน? ฮาลันด์ เปิดอกหลังซัดลูกโทษพา แมนซิตี้ ล้ม ฟูแล่ม

มั่นใจระดับไหน? ฮาลันด์ เปิดอกหลังซัดลูกโทษพา แมนซิตี้ ล้ม ฟูแล่ม

Posted 06/11/2022 by siamsport

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้ ถูกสื่อสอบถามความรู้สึกหลังรับหน้าที่สังหารลูกโทษในช่วงทดเวลาพา เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านเอาชนะ ฟูแล่ม ได้แบบเฉียดฉิว 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พ.ย.
ฮาลันด์ ศูนย์หน้าร่างยักษ์มีชื่อเป็นตัวสำรองบู๊กับ เจ้าสัวน้อย แต่ถูกเปลี่ยนลงเล่นในนาทีที่ 64 แทน ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ เนื่องจากทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการคว้าชัยชนะเพื่อนำเป็นจ่าฝูงแบบชั่วคราวอีกหน โดยเกมนี้เจ้าบ้านเหลือนักเตะสิบคนตั้งแต่นาทีที่ 26 จากจังหวะที่ ชูเอา กานเซโล่ ทำเสียลูกโทษจนโดนทีมเยือนตีเสมอ อีกทั้งถูกท่านเปาแจกใบแดงให้ด้วย

"มันวิเศษมาก ผมเครียดเหมือนกันที่ต้องยิงลูกโทษ มันเป็นช่วงเวลาที่เครียดมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของผม แต่มันวิเศษมาก" ฮาลันด์ เปิดอกกับ สกาย สปอร์ตส์ หลังพาทีมซิวชัย


"แน่นอนว่ามันเป็นลูกโทษในนาทีสุดท้าย ผมจึงเครียดมาก แต่มันเป็นความรู้สึกที่น่าทึ่ง"

"ผมชอบมาก ผมเจ็บไปหนึ่งสัปดาห์ มันจึงเป็นชัยชนะที่สำคัญ ผมต้องการเล่นทุกนัด มันแย่ที่ต้องร้างสนาม แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราต้องการสามแต้ม และมันเป็นสิ่งที่เราทำได้"


"ผมเหนื่อยเหมือนกัน แต่มันเป็นความสุขอย่างบอกไม่ถูก เมื่อคุณต้องเล่นกันสิบคนสู้กับ 11 คนเป็นเวลา 70 นาที มันก็ลำบาก แต่ผมไม่คิดว่าจะมีทีมไหนทำได้ดีกว่าที่เราทำในวันนี้"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »