ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อาร์เจนติน่า ขวัญผวา!เมสซี่ วืดซ้อมกับทีมสองวันติด

อาร์เจนติน่า ขวัญผวา!เมสซี่ วืดซ้อมกับทีมสองวันติด

Posted 20/11/2022 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า พลาดการลงซ้อมร่วมกับทีมเป็นวันที่สองติดต่อกันแล้วเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย
เมสซี่ เดินทางมารับใช้ชาติในศึก ฟุตบอลโลก สมัยที่ห้าของเขาโดยมีปัญหาบาดเจ็บติดตัวมาด้วย และนอกจากจะพลาดซ้อมกับทีมเมื่อวันศุกร์ ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 19 พ.ย.ดาวยิงทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็ยังซ้อมกับเพื่อนๆไม่ได้เป็นวันที่สองติดต่อกันแล้ว และต้องแยกออกไปซ้อมเบาๆโดยลำพัง

ต่อกรณีดังกล่าว มีการยืนยันว่าทีมแพทย์ของ อาร์เจนติน่า ไม่ได้กังวลเนื่องจากดูแลสตาร์ดังอย่างใกล้ชิด และเหตุที่ดาวเตะร่างเล็กยังซ้อมกับทีมไม่ได้ก็เพื่อไม่ต้องการให้เขามีปัญหาเพิ่มเติมเท่านั้น


นอกจาก เมสซี่ แล้ว ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และ เอเซเกล ปาลาซิออส มิดฟิลด์ทีม เลเวอร์คูเซ่น ก็เป็นอีกสองรายที่ต้องซ้อมเดี่ยวแบบเบาๆเช่นกัน

สำหรับในรายของ เมสซี่ สหพันธ์ฟุตบอลฟ้าขาวมั่นใจว่าเขาจะลงเล่นเกมแรกในศึก เวิลด์คัพ 2022 หวดกับ ซาอุดิ อาระเบีย วันอังคารนี้ได้ ขณะที่อีกสองเกมต่อไปของกลุ่มซี ทีมของกุนซือ ลิโอเนล สกาโลรี่ จะต่อกรกับ เม็กซิโก ในวันที่ 26 พ.ย.และ โปแลนด์ วันที่ 30 พ.ย.

ทั้งนี้ เมสซี่ กลับมาอยู่ในช่วงที่เล่นได้อย่างฉากจฉกรรจ์อีกครั้งโดยในสี่เกมหลังที่รับใช้แผ่นดินเกิด เขาพังประตูได้มากถึง 10 ลูก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »