ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ใสสะอาด!อัลฟาโร่ ลั่น เอกวาดอร์ ข่ม กาตาร์ อยู่หมัด

ใสสะอาด!อัลฟาโร่ ลั่น เอกวาดอร์ ข่ม กาตาร์ อยู่หมัด

Posted 21/11/2022 by siamsport

กุสตาโว่ อัลฟาโร่ กุนซือทีม เอกวาดอร์ ออกปากโวว่าทีมของเขาเหนือกว่า กาตาร์ ชาติเจ้าภาพแบบไร้ข้อกังขาก่อนคว้าชัยชนะได้ด้วยสกอร์ 2-0 จากการฟาดแข้ง ฟุตบอลโลก 2022 นัดเปิดสนามเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย.

เอกวาดอร์ ประเดิมลงเล่นเกมแรกของกลุ่ม เอ กับ กาตาร์ และเก็บสามแต้มได้สำเร็จจากสองประตูของ เอ็นเนร์ วาเลนเซีย แม้พวกเขาจะได้ประตูเร็วตั้งแต่ไก่โห่จากดาวยิงทีม เฟเนบาห์เช่ เช่นกันซึ่งจะเป็นประตูที่เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกมเปิดสนาม แต่ถูก วีเออาร์ ปฏิเสธว่าเป็นลูกล้ำหน้า

"ผมต้องยกความดีความชอบให้กับนักเตะซึ่งมีทัศนคติ และความมุ่งมั่นที่ดี พวกเขาเล่นเกมรุกอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะหลังจากเราถูกปฏิเสธประตูในช่วงต้นเกมว่าเป็นลูกล้ำหน้า"

"เราเดินหน้าต่อหลังจากนั้น ผมคิดว่าเราเป็นผู้ชนะที่ชัดเจน เราคว้าชัยชนะได้ด้วยความมั่นใจ ผมหวังว่ามันจะเป็นการเริ่มต้นของบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการ"

อดีตกุนซือทีม โบคา จูเนียร์ส เสริมว่า "มันเป็นเกมที่สำคัญที่สุดใน ฟุตบอลโลก ของเรา ไม่เพียงแต่เราต้องเล่นกับเจ้าภาพเท่านั้น เรายังต้องต่อสู้กับประวัติศาสตร์ด้วย (ชาติเจ้าภาพไม่เคยแพ้นัดแรกของศึก เวิลด์คัพ) นักเตะของเราทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เราได้รับชัยชนะ"

"มันเป็นแค่การเริ่มต้นของเราเท่านั้น เราจำเป็นต้องแสดงให้เห็นว่าเรามีความสามารถที่จะทำได้อีกในเกมต่อๆไป" โค้ชชาว อาร์เจนไตน์ เอ่ยถึงเกมบู๊กับ ฮอลแลนด์ ในวันศุกร์ที่ 25 พ.ย. ก่อนซดแข้งกับ เซเนกัล ในวันอังคารที่ 29 พ.ย.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »