ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่ควรเสียประตู!เซาธ์เกต มีเซ็ง อังกฤษ ปล่อย อิหร่าน ยิงคืนสองตุง

ไม่ควรเสียประตู!เซาธ์เกต มีเซ็ง อังกฤษ ปล่อย อิหร่าน ยิงคืนสองตุง

Posted 22/11/2022 by siamsport

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ เปิดปากติติงลูกทีมเล็กๆว่าไม่ควรเสียประตูให้กับ อิหร่าน เนื่องจากเกมโดยรวมเหนือชั้นกว่ามาก แต่ยกย่องฟอร์มของลูกทีมทุกคนที่ช่วยกันพาทีมซิวชัย 6-2 จากการลงสนามนัดแรกในศึก ฟุตบอลโลก 2022 เมื่อวันจันทร์ที่ 21 พ.ย.
อังกฤษ พกผลงานไม่ชนะเลยในหกเกมหลังของศึก เนชั่นส์ลีก ลงเล่นเกมแรกของ ฟุตบอลโลก ที่ กาตาร์ และคว้าสามแต้มได้สำเร็จจากการยำใหญ่ อิหร่าน ครึ่งโหล ซึ่ง เซาธ์เกต ชี้ว่า สิงโตคำราม ไม่น่าเสียสมาธิจนโดนทวงคืนไปสองประตู

"บอกตามตรง ผมหงุดหงิดนิดหน่อยกับช่วงท้าย มันเป็นการออกสตาร์ตที่ดี แต่เราจะต้องเล่นกันให้ดีกว่านี้"


"เกมในครึ่งแรกหยุดหลายครั้ง แต่เราเล่นกันได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เราไม่ควรเสียสองประตู ดังนั้นเกมต่อไปเราต้องทำให้ดีกว่านี้ในการเจอกับ สหรัฐฯ"เซาธ์เกต เอ่ยถึงการคุมทีมลงสนามนัดสองในวันศุกร์ที่ 25 พ.ย.

"เราต้องเล่นในช่วงต่อเวลารวมทั้งสิ้น 24 นาที ดังนั้นมันจึงเป็นเวลาที่ยาวนาน และเราเสียสมาธิกันไปบ้าง ตอนที่เราเล่นกันแบบช้าๆ เราเล่นได้ไม่ดี และเราไม่มีประสิทธิภาพ"

"เรามีนักเตะที่ดี และวันนี้พวกเขาปลดปล่อยฟอร์มออกมา นักเตะตัวรุกของเรามีความอันตรายตลอดทั้งเกม กองกลางก็ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะ แจ็ค กรีลิช ทำประตูได้เนื่องจาก คัลลั่ม วิลสัน ไม่เห็นแก่ตัว พวกเขาคิดถึงแต่ทีมร่วมกัน"

ขณะเดียวกัน หลังพา อังกฤษ พิชิต อิหร่าน เซาธ์เกต ก็สร้างผลงานพาทีมชนะในทัวร์นาเมนต์สำคัญมากถึง 9 นัดแล้วซึ่งไม่เคยมีกุนซือ ทรี ไลอ้อนส์ คนไหนในประวัติศาสตร์เคยทำได้ดีขนาดนี้มาก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »