ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ผมแชมป์ยุโรปนะ!แบร์นาเดสคี่ชี้4แชมป์แต่ละทวีปควรได้เล่นฟุตบอลโลกอัตโนมัติ

ผมแชมป์ยุโรปนะ!แบร์นาเดสคี่ชี้4แชมป์แต่ละทวีปควรได้เล่นฟุตบอลโลกอัตโนมัติ

Posted 26/11/2022 by siamsport

เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ ระบุ มันควรจะมีการตั้งกฎให้แชมป์ของแต่ละทวีปได้โควต้าลงเล่น ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย แบบอัตโนมัติไปเลย โดยบอกว่ามันฟังดูแปลกๆ ที่ตนไม่เคยได้สัมผัสกับเกม ฟุตบอลโลก แม้แต่นัดเดียวทั้งที่เจ้าตัวมีดีกรีเป็นแชมป์ ยูโร
เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ กองกลางชาวอิตาเลียนของ โตรอนโต้ เอฟซี สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา กล่าวว่าที่จริงชาติที่เป็นแชมป์รายการแต่ละทวีปควรจะได้สิทธิ์ลงเล่น ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย แบบอัตโนมัติไปด้วย

แบร์นาเดสคี่ เป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติอิตาลีชุดที่ได้แชมป์ ยูโร 2020 ไปครอง แต่ทัพ "อัซซูรี่" กลับไม่ผ่านรอบคัดเลือกของศึก ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งนั่นทำให้จนถึงตอนนี้แข้งวัย 28 ปียังไม่มีโอกาสได้สัมผัสกับเกมระดับฟุตบอลโลกแม้แต่ครั้งเดียวตามไปด้วย หลังจากเขาได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ อิตาลี เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2016


"มันน่าเจ็บปวดมากๆ เพราะผมคิดว่าเราสมควรได้เล่นรายการนี้ ที่จริง 4 ทีมที่เป็นแชมป์รายการประจำทวีปต่างๆ ควรจะได้สิทธิ์ลงเล่นโดยอัตโนมัติถึงจะถูก มันเหลวไหลมากๆ เมื่อคิดถึงเรื่องที่ว่าผมเป็นแชมป์ของทวีปยุโรปแต่กลับไม่เคยมีโอกาสได้เล่น ฟุตบอลโลก เลย" แบร์นาเดสคี่ ระบุ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »