ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบลเยียม เล็งสามแต้ม! "อาซาร์"ยืนป่วนหวังพาลิ่ว,โมร็อกโก ขอสู้ยื้อเข้ารอบ บอลโลก

เบลเยียม เล็งสามแต้ม! "อาซาร์"ยืนป่วนหวังพาลิ่ว,โมร็อกโก ขอสู้ยื้อเข้ารอบ บอลโลก

Posted 27/11/2022 by siamsport

"ปีศาจแดงยุโรป" เบลเยียม เก็บสามแต้มนัดแรกสำเร็จ เกมนี้สามแต้มเท่านั้นที่พวกเขาเล็งไว้ "เอแด็น อาซาร์" ลงป่วน โมร็อกโก ที่หากหวังมีเอี่ยวลิ่วรอบต่อไปต้องมีคะแนนให้ได้จากแมตช์นี้ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นัดที่สอง คืนวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565

ปรีวิวฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นัดที่สอง

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565

เบลเยียม - โมร็อกโก 

เวลา : 20.00 น. ถ่ายทอดสด : 9 MCOT HD,True Sports 2

สนาม : อัล ธูมาม่า สเตเดี้ยม

เบลเยียม

    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของทีมชาติเบลเยียม พาทีมเบียดชนะแคนาดาแบบหืดจับ 1-0 ในนัดแรก เป็นการคว้าชัยนัดแรกในรอบ 3 เกม 

    สภาพทีมเกมนี้ "น้ามาร์ตี้" ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม แต่ยังชวดใช้งานโรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งจากอินเตอร์ มิลาน ที่สภาพร่างกายยังไม่ฟิต ทำให้มิชี่ บัตชูอายี่ ฮีโร่จากนัดแรกได้ยืนหน้าเป้าต่อไป 

    นอกจากนั้นไม่มีปัญหาอะไรเพิ่ม พวกตัวหลักขาประจำ ไม่ว่าจะเป็นเอแด็น อาซาร์ กัปตันทีม, ติโบต์ กูร์กตัวส์, โทบี อัลเดอร์แวเรลด์, ยาน แฟร์ต็องเกน, ยูริ ตีเลอมันส์, อั๊กเซล วิตเซล และ เควิน เดอ บรอยน์ ต่างพร้อมบู๊เหมือนเดิม 

    เบลเยียมจะลงสนามในระบบ 3-4-2-1 นายทวารได้แก่ติโบต์ กูร์กตัวส์ ส่วนเลอันเดร เดนดองค์เกอร์, โทบี อัลเดอร์แวเรลด์ และ ยาน แฟร์ต็องเกน เป็น 3 เซนเตอร์

    แดนกลางติโมธี คาสตาญจะเดินเกมร่วมกับยูริ ตีเลอมันส์, อั๊กเซล วิตเซล และ ยานนิค การ์ราสโก้ โดยมีเควิน เดอ บรอยน์ และ เอแด็น อาซาร์ ช่วยกันปั้นเกมรุกสนับสนุนหน้าเป้า มิชี่ บัตชูอายี่   

โมร็อกโก

    วาลิด เรกรากุย เทรนเนอร์ทีมชาติโมร็อกโก พาทีมเสมอโครเอเชียแบบเซอร์ไพรส์ 0-0 ในนัดแรก ทำให้ไม่แพ้มา 5 เกมแล้ว

    ความพร้อมเกมนี้ "น้าวาลิด" ต้องลุ้นความพร้อมของนุสแซร์ มาซราอุย แบ็กซ้ายตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บมาจากนัดแรก ถ้าไม่ไหวจริงๆก็มียาเฮีย อัตติยัต อัลลาห์ พร้อมสแตนด์บาย 

    ส่วนพวกตัวหลักและสตาร์ขาประจำ ไม่ว่าจะเป็นโรแม็ง ซาอิสส์ กัปตันทีม, ยาสซีน บูนู, อาชราฟ ฮาคิมี่, ฮาคิม ซิเย็ค, ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ และ โซฟิยาน บูฟัล ต่างพร้อมบู๊เหมือนเดิม

    โมร็อกโกจะลงสนามในระบบ 4-3-3 โดยมียาสซีน บูนูลงเฝ้าเสา แนวรับประกอบไปด้วยอาชราฟ ฮาคิมี่, โรแม็ง ซาอิสส์, นาเยฟ อาเกิร์ด และ นุสแซร์ มาซราอุย 

    แดนกลางอัซเซดีน อูนาฮีจะเดินเกมร่วมกับโซฟียาน อัมราบัต และ เซลิม อมัลลาห์ ส่วนฮาคิม ซิเย็ค, ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ และ โซฟิยาน บูฟัล จะเป็น 3 ประสานแดนหน้า

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม    

    เบลเยียม (3-4-2-1) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, โทบี อัลเดอร์แวเรลด์, ยาน แฟร์ต็องเกน - ติโมธี คาสตาญ, ยูริ ตีเลอมันส์, อั๊กเซล วิตเซล, ยานนิค การ์ราสโก้ - เควิน เดอ บรอยน์, เอแด็น อาซาร์ - มิชี่ บัตชูอายี่   

    โมร็อกโก (4-3-3) : ยาสซีน บูนู - อาชราฟ ฮาคิมี่, นาเยฟ อาเกิร์ด, โรแม็ง ซาอิสส์, นุสแซร์ มาซราอุย (ยาเฮีย อัตติยัต อัลลาห์) - อัซเซดีน อูนาฮี, โซฟียาน อัมราบัต, เซลิม อมัลลาห์ - ฮาคิม ซิเย็ค, ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่, โซฟิยาน บูฟัล 

    ผู้ตัดสิน : เซซ่าร์ รามอส (เม็กซิโก)


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »