ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ทุบสถิติ!เมสซี่ คว้า แมนฯ บ่อยสุดพา อาร์เจนฯ สยบ ออสเตรเลีย

ทุบสถิติ!เมสซี่ คว้า แมนฯ บ่อยสุดพา อาร์เจนฯ สยบ ออสเตรเลีย

Posted 04/12/2022 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติ อาร์เจนติน่า สร้างผลงานเป็นนักเตะที่ได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกม ฟุตบอลโลก มากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งแล้วหลังพาทีม ฟ้าขาว ผ่านเข้ารอบแปดทีมด้วยการเอาชนะ ออสเตรเลีย หวุดหวิด 2-1 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค.
เมสซี่ พ่อค้าแข้งวัย 35 ปีประสบความสำเร็จยิงประตูแรกในรอบน็อคเอาท์ของศึก ฟุตบอลโลก ให้ตัวเองได้ พร้อมทั้งรับรางวัล แมน ออฟ เดอะ แม็ตช์ ในรายการนี้เป็นนัดที่ 8 ซึ่งเหนือกว่าพ่อค้าแข้งทุกคน

"เราคอนโทรลเกมได้ เราน่าจะชนะพวกเขาอย่างเด็ดขาดแล้วก่อนที่พวกเขาจะได้ประตูตีตื้นจากจังหวะยิงแฉลบ เราไม่มีโอกาสสร้างความอันตรายมากนัก และทำให้ มาร์ติเนซ ต้องเซฟ เรารู้ว่าพวกเขาจะสู้จนถึงที่สุด แต่เราผ่านเข้ารอบได้ มันเป็นสิ่งที่สำคัญ" เมสซี่ เอ่ย


"มันเป็นเกมที่ยาก และวันนี้เป็นวันที่ยาก เราไม่มีเวลาพักมากนัก เราล้ากันไม่น้อย แต่เราสามารถฟื้นร่างกายได้ดี มันเป็นเกมที่ใช้พละกำลังเยอะมากในวันนี้"

"แฟนบอลเยี่ยมมาก เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่บ้า และเราไม่มีเวลาพัก แต่ขณะเดียวกันเราก็ได้รับรู้ถึงความคลั่งไคล้ของแฟนบอล เราจำเป็นต้องมีความเป็นหนึ่งเดียวกันต่อไป"


"มันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อมาก ผมคิดถึงลูกของผมตั้งแต่ต้นจนจบเกม พวกเขาทั้งสุขและเศร้าไปกับเกมตลอดเวลาที่เติบโต ตอนนี้พวกเขากำลังตื่นเต้นเช่นเดียวกับชาว อาร์เจนติน่า ทั้งหมด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »