ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กระจ่างแล้ว!สื่อปูดสาเหตุ สเตอร์ลิ่ง บินด่วนกลับประเทศ

กระจ่างแล้ว!สื่อปูดสาเหตุ สเตอร์ลิ่ง บินด่วนกลับประเทศ

Posted 05/12/2022 by siamsport

รายงานข่าวล่าสุดระบุถึงข้อเท็จจริงที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกทีมชาติ อังกฤษ บินกลับเมืองผู้ดีไปสะสางปัญหาครอบครัวแล้วหลังไม่มีส่วนร่วมลงเล่นเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมนัดพิชิต เซเนกัล 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค.

ทีมชาติ อังกฤษ เผยก่อนประกาศรายชื่อนักเตะชุดโม่เกือกกับ เซเนกัล ว่า สเตอร์ลิ่ง จะไม่มีส่วนร่วมเนื่องจากเหตุผลทางด้านครอบครัวซึ่งในที่สุดปรากฏว่าไม่ส่งผลเสียต่อ สิงโตคำราม ที่ผ่านเข้ารอบแปดทีมไปบู๊กับ ฝรั่งเศส ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กระทั่งหลังเกมปะทะกับแชมป์ แอฟริกา จบลง รายงานข่าวได้เผยว่าดาวเตะทีม เชลซี เดินทางกลับประเทศแล้วเนื่องจากมิจฉาชีพที่มีอาวุธบุกเข้าไปในบ้านที่ ลอนดอน ของเขา และขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการโดยเฉพาะเครื่องเพชรมูลค่ามหาศาล แต่ถึงขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่าสมาชิกในบ้านของปีกจอมพลิ้วได้รับอันตรายหรือเปล่า

ต่อการปราศจาก สเตอร์ลิ่ง แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ เผยกับสื่อก่อนเกมบู๊กับ เซเนกัล เพียงสั้นๆว่านักเตะบินกลับเมืองผู้ดีแล้ว และเขายังไม่แน่ใจว่าเจ้าตัวจะเดินทางกลับมาที่ กาตาร์ หรือเปล่าซึ่งท้ายที่สุด สิงโตคำราม ทะยานเข้ารอบได้สำเร็จ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลลิงแฮมสุดยอด, เฮนโด้ พิสูจน์ตัวเอง!ตัดเกรดแข้ง อังกฤษ ทุบ เซเนกัล รอบ 16 ทีมเวิลด์ คัพ
    ทีมชาติอังกฤษ โชว์ฟอร์มเริ่ดหรูอลังการด้วยการดับซ่า เซเนกัล 3-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2022 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา เกมนี้แนวรุกของ "สิงโตคำราม" โดยเฉพาะ จู๊ด เบลลิงแฮม ทำผลงานได้อย่างสุดยอดเกินวัย ขณะที่ แฮร์รี่ เคน ปลดล็อกตัวเองซัดประตูแรกบนดินแดนตะวันออกกลางได้ซะที สำหรับในรอบ 8 ทีมสุดท้ายพวกเขาต้องเจองานหนักปะทะแชมป์เก่า ฝรั่งเศส ฉะนั้น แกเร็ธ เซาธ์เกต ต้องวางหมากให้ดีๆ หากอยากคว่ำทัพ "ตราไก่"
  • เบลลิ่งแฮม ยัน! อังกฤษ รอขึ้นนำ เซเนกัล ก่อนปิดจ็อบ
    จู๊ด เบลลิ่งแฮม ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ บ่งชี้ว่า สิงโตคำราม เริ่มเกมกับ เซเนกัล ได้ไม่ดีนัก แต่มั่นใจหากได้ประตูออกนำก่อนก็จะทำให้เกมตกมาอยู่กับทีม สิงโตคำราม อย่างเต็มตัว
  • ไม่มีเกมง่าย! เคน เปิดใจหลัง อังกฤษ สยบ เซเนกัล หายห่วง
    แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ยืนยันว่า ฟุตบอลโลก รอบน็อคเอาต์ ไม่มีเกมที่ง่ายแม้ สิงโตคำราม จะโชว์ฟอร์มเด็ดคว่ำ เซเนกัล ได้อย่างขาดลอย 3-0 ในการฟาดแข้งรอบ 16 ทีมของศึก เวิลด์คัพ 2022 ที่ กาตาร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »