ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟน โปรตุเกส ยังหน่าย!โพลร้องดร็อป โรนัลโด้ เกมดวล สวิตเซอร์แลนด์

แฟน โปรตุเกส ยังหน่าย!โพลร้องดร็อป โรนัลโด้ เกมดวล สวิตเซอร์แลนด์

Posted 06/12/2022 by siamsport

ผลสำรวจความคิดเห็นของแฟนบอล โปรตุเกส ชี้ชัดอยากให้กุนซือ แฟร์นานโด ซานโต้ส ดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมออกจากโผตัวจริงเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมนัดต่อกรกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันอังคารนี้

โรนัลโด้ หัวหอกวัย 37 ปีส่อแววลงเล่น ฟุตบอลโลก ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายของเขาโดยเจ้าตัวผ่านสมรภูมิรายการนี้เป็นสมัยที่ห้าแล้ว และยิงได้หนึ่งประตูจากสามเกมของรอบแบ่งกลุ่มซึ่งอดีตสตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงทุกนัด แต่ไม่มีนัดไหนเลยที่เขาได้อยู่ในสนามครบ 90 นาที

จากผลงานของ ซีอาร์เซเว่น เป็นที่สะท้อนให้เห็นว่าแฟนบอล ฝอยทอง ไม่ปลื้มกันสักเท่าไหร่เนื่องจากสื่อ โปรตุกีส จัดทำโพลสอบถามว่า โรนัลโด้ สมควรได้ออกสตาร์ตเกมฟาดแข้งกับ สวิตเซอร์แลนด์ หรือไม่ และมีแฟนบอลมากถึง 70% เรียกร้องให้ ซานโต้ส จับเขานั่งเป็นตัวสำรอง

ต่อกรณีดังกล่าว ซานโต้ส ตอบข้อถามของสื่อว่า "ผมเป็นคนเดียวที่จะตัดสินใจว่าใครจะเป็นกัปตันตอนที่ผมไปถึงสนาม ผมทำแบบนี้มาตลอด"

"ผมไม่ได้อ่านข้อมูลนี้ ผมไม่ได้สนใจโพลหรืออะไรแบบนั้น ผมใส่ใจแต่เกม ผมไม่ได้กังวลว่ามันจะผิดหรือถูก ผมคิดว่าสื่อสมควรสนับสนุนทีมชาติ รวมถึง โรนัลโด้ ด้วย"

พร้อมกันนี้ ซานโต้ส เอ่ยถึง สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งมีผลงานชนะ และแพ้ โปรตุเกส อย่างละนัดในเกม เนชั่นส์ลีก เมื่อช่วงซัมเมอร์ว่า "ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเล่นกับพวกเขา พวกเขามีระบบที่ดี และมีนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ"

อย่างไรก็ดี เป็นที่คาดกันว่าหาก ซานโต้ส ตัดสินใจดร็อป โรนัลโด้ นักเตะที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแทนน่าจะได้แก่ กอนซาโล่ รามอส ดาวยิงจากทีม เบนฟิก้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »