ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องเรียกฟิตให้เร็วที่สุด! คอนเต้ ยัน ริชาร์ลิซอน พัก3-4สัปดาห์

ต้องเรียกฟิตให้เร็วที่สุด! คอนเต้ ยัน ริชาร์ลิซอน พัก3-4สัปดาห์

Posted 24/12/2022 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยัน ริชาร์ลิซอน กองหน้าตัวเก่ง ต้องพักฟื้นร่างกายจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาเป็นเวลา 4 สัปดาห์
สตาร์ชาวบราซิเลียน ได้รับบาดเจ็บจากการช่วยทีมชาติบราซิลในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ โดยนักเตะต้องถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนหมดเวลาการแข่งขันช่วงเวลาปกติ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่แพ้การดวลจุดโทษกับ โครเอเชีย

ริชาร์ลิซอน ได้เดินทางกลับมายังต้นสังกัดเพื่อทำการรักษาอาการบาดเจ็บ โดยรายงานตอนแรกระบุว่าเขามีสิทธิ์ที่จะต้องพักยาว 6 เดือน อย่างไรก็ตามล่าสุด คอนเต้ ยืนยันเองว่า หัวหอกวัย 25 ปี จะพลาดช่วยสโมสรประมาณ 3 หรือ 4 สัปดาห์เท่านั้น หลังจากเข้ารับการสแกนในช่วงสัปดาห์นี้


"ผมได้คุยกับทีมแพทย์เรียบร้อยแล้ว พวกเขาบอกกับผมว่าเราต้องใช้เวลาประมาณ 3 หรือ 4 สัปดาห์เท่านั้น" นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ระบุ นั่นหมายความว่า ริชาร์ลิซอน จะพลาดช่วย "ไก่เดือยทอง" ในเกมบ็อกซิ่งเดย์ ปะทะกับ เบรนท์ฟอร์ด

จากนั้นก็ไม่สามารถลงสนามในเกมพบ แอสตัน วิลล่า และ คริสตัล พาเลซ รวมทั้งแมตช์เอฟเอ คัพ ที่จะต้องดวลกับ พอร์ทสมัธ ในวันที่ 7 มกราคมนี้ นอกจากนี้นักเตะยังต้องรีบเรียกความฟิตให้เต็มที่ก่อนทำศึกนอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พบ อาร์เซน่อล ในวันที่ 15 มกราคมนี้ และตามด้วย แมนฯ ซิตี้ ในอีก 4 วันต่อจากนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มี ดร็อกบา เป็นไอดอล! ทำความรู้จักว่าที่หัวหอกใหม่ เชลซี "ดาวิด ดาโทร โฟฟาน่า"
    ตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา แฟนๆ "สิงห์บลูส์" คงเริ่มได้ยินชื่อของ ดาวิด ดาโทร โฟฟาน่า ไปบ้างแล้ว เพราะนี่คือผู้เล่นกองหน้าที่ เชลซี กำลังจะได้ตัวมาเสริมแนวรุก เมื่อตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้เปิดฉากขึ้น โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวแวดวงลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์มเมื่อไม่กี่วันก่อนว่า เชลซี ปิดดีลคว้าตัว โฟฟาน่า จาก โมลด์ ได้เรียบร้อย ที่ราคา 12 ล้านยูโร (ประมาณ 444 ล้านบาท) แต่ โฟฟาน่า เป็นใคร? มาจากไหน? และผลงานเป็นอย่างไรบ้าง? เราไปทำความรู้จักเขากันสักหน่อยดีกว่า
  • ไม่ต่อต้านแล้ว! คล็อปป์ รับสภาพลิเวอร์พูลต้องเสริมทัพด่วน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับ "หงส์แดง" จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องซื้อนักเตะใหม่ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ หลังจากที่มีหลายเสียงแนะนำพวกเขาต้องเสริมทัพไม่งั้นอนาคตมีปัญหาแน่นอน
  • ค่าแรงน้อยเกิน!เมนดี้ โวยแหลกเบรกต่อสัญญา เชลซี
    เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูทีม เชลซี ตกเป็นข่าวปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่กับสโมสรออกไปอีกหกปีด้วยเหตุผลต้นสังกัดไม่แสดงความเคารพมากพอ
  • ยังไงแน่?เทน ฮาก พูดชัดถึงอนาคตของ วาน บิสซาก้า
    เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากเอ่ยถึงอนาคตของ อาร่อน วาน บิสซาก้า แบ็คขวาอย่างชัดเจนแล้วหลังจบเกม คาราบาวคัพ รอบสี่ที่ ผีแดง เปิดบ้านคว่ำ เบิร์นลีย์ ได้ 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »