ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอาใจช่วย!นาดาลเผยถึงขั้นร้องไห้ตอนเมสซี่ยิงได้

เอาใจช่วย!นาดาลเผยถึงขั้นร้องไห้ตอนเมสซี่ยิงได้

Posted 24/12/2022 by siamsport

ราฟาเอล นาดาล เปิดอก ตนถึงกับร้องไห้ตอนที่ ลิโอเนล เมสซี่ ยิงลูกที่ 3 ให้กับ อาร์เจนตินา ในนัดชิงดำของ ฟุตบอลโลก 2022 ได้ พร้อมบอกว่าที่จริงตอนแรกในนัดชิงชนะเลิศนั้นตนเชียร์ให้แค่เกมมันออกมาสนุกเท่านั้น
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสชายคนดัง เปิดเผยว่าตนถึงขั้นร้องไห้ในตอนที่ ลิโอเนล เมสซี่ ทำประตูที่ 3 ให้กับทีมชาติอาร์เจนตินาได้ ในนัดชิงชนะเลิศของศึก ฟุตบอลโลก 2022 ก่อนที่ทัพ "ฟ้า-ขาว" จะได้แชมป์ไปครอง

นาดาล ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลอย่างมากและถือเป็นแฟนตัวยงของ เรอัล มาดริด นอกจากนี้ตอนที่ สเปน ได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2010 นั้น เขายังเป็นหนึ่งใน 6 คนที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับทีมชาติหรือสหพันธ์ฟุตบอลสเปนที่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปฉลองร่วมกับทีมในห้องแต่งตัวด้วย


แร็กเกตคนดังเผยว่า "ที่จริงผมแค่เชียร์ให้เกมมันสนุก เพราะโชคไม่ดีที่ สเปน ตกรอบไปในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งมันก็เป็นนัดชิงชนะเลิศที่น่าตื่นตาตื่นใจ ผมเสียใจแทนเพื่อนๆ ฝรั่งเศสหลายคนของผม หลายคนในกรุงปารีสและฝรั่งเศสเป็นเพื่อนคนสำคัญของผม แต่ในขณะเดียวกันผมก็มีเพื่อนเป็นคนอาร์เจนไตน์หลายคนเหมือนกัน"

"จากปัจจัยของเรื่องนั้น รวมถึงเป็นคนที่รักกีฬามากๆ แล้วน่ะ การที่ เมสซี่ ได้ชูถ้วยแชมป์ ฟุตบอลโลก เลยทำให้ผมมีความสุขมากๆ สำหรับผมแล้วมันถือเป็นเรื่องยุติธรรมที่คนที่ยิ่งใหญ่ขนาดเขาได้ไปถึงจุดสูงสุดสักทีจากการได้แชมป์ที่ยังขาดไปอยู่ ซึ่งเป็นแชมป์รายการใหญ่ที่มีความหมายกับ อาร์เจนตินา อย่างมากด้วย"


"ผมเพลิดเพลินกับมันและซาบซึ้งกับสิ่งที่เกิดขึ้น แม้ว่าผมจะไม่ได้เชียร์ อาร์เจนตินา แต่ตอนที่ เมสซี่ ทำประตูที่ 3 ได้น่ะน้ำตามันก็ไหลออกมาจากตาของผมเลย มันมาจากความรู้สึกที่ได้เห็นคนที่ยิ่งใหญ่ได้สิ่งที่กำลังขาดอยู่ รวมถึงเป็นคนที่ต้องเจอกับความยากลำบากมาหลายอย่างกว่าที่จะประสบความสำเร็จได้ ผมสนุกกับนัดชิงชนะเลิศมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่นาทีที่ 70 เป็นต้นไปที่เกมมันสนุกสุดๆ ก่อนจะถึงช่วงนาทีนั้นน่ะมันดูเหมือนกับว่า อาร์เจนตินา จะชนะได้ง่ายๆ และครองเกมได้หมด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »