ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คันแข้งเหลือเกิน! กัคโป โคตรแฮปปี้ซบ ลิเวอร์พูล

คันแข้งเหลือเกิน! กัคโป โคตรแฮปปี้ซบ ลิเวอร์พูล

Posted 29/12/2022 by siamsport

โคดี้ กัคโป สตาร์ตัวรุกใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล เปิดใจ สุดมีความสุข และตื่นเต้นที่ได้ย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมตั้งตาคอยที่จะได้ลงซ้อมและเล่นให้กับทัพ "หงส์แดง" เต็มที่แล้ว

ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ผ่านการตรวจร่างกาย และตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ "เดอะ เร้ดส์" แล้ว โดยเขาจะกลายเป็นนักเตะใหม่ของทีมอย่างสมบูรณ์แบบเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้เปิดตัว

กัคโป ซึ่งมีรายงานว่าจะเซ็นสัญญายาว 5 ปีครึ่งกับลิเวอร์พูล เปิดใจผ่าน Liverpoolfc.com เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ผมรู้สึกดีจริงๆ ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมตั้งตาคอยที่จะเริ่มฝึกซ้อมและลงเล่นกับสโมสรที่น่าเหลือเชื่อแห่งนี้"

"ผมคิดว่านี่คือสโมสรที่สุดยอดสำหรับผมที่ได้ย้ายมาร่วมทีม และพยายามที่จะแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ผมสามารถทำได้ และพยายามช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จให้มากที่สุดอย่างที่พวกเขาเคยทำได้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา"

"ผมคิดว่าโดยส่วนตัวแล้วนี่คือเรื่องดีที่จะได้พัฒนาตัวเองกับการมาอยู่ที่นี่ และมีนักเตะชั้นยอดมากมายซึ่งผมสามารถเรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างจากนักเตะเหล่านั้น"

ปีกชาวดัตช์ เกิดและเติบโตในเมืองไอนด์โฮเฟ่น และเป็นเด็กปั้นของสโมสรพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ก่อนจะพัฒนาตัวเองจนก้าวขึ้นเล่นทีมชุดใหญ่ในเดือนกุมภาพันธ์ 2018

กัคโป ผ่านการเล่นให้สโมสรบ้านเกิด 159 เกมในทุกรายการพร้อมตะบันไป 55 ประตู และช่วยทีมคว้าแชมป์ดัตช์ คัพ ในเดือนเมษายน 2022 โดยผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาทำให้ถูกเรียกติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ พร้อมกับยิงไปแล้ว 6 ลูกจากการเล่น 14 เกม

ดาวเตะวัย 23 ปีซึ่งจะสวมเสื้อหมายเลข 18 ให้กับยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ กล่าวต่อไปว่า "ผมตั้งตาคอยที่จะได้ลงเล่นในแอนฟิลด์ ผมเคยได้ยินเรื่องราวที่สุดยอดมากมายเกี่ยวกับสนาม และบรรยากาศ ผมแทบรอไม่ไหวแล้ว"

"แน่นอนว่าเป้าหมายของผมก็คือคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุดร่วมกับทีม พร้อมโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด เพื่อแสดงให้โลกได้เห็นถึงสิ่งที่เราสามารถทำได้ในฐานะทีม และสิ่งที่ผมสามารถทำได้ในฐานะนักเตะ"

"การพยายามพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง และกลายเป็นนักเตะที่เก่งขึ้นในทุกๆ ซีซั่น ผมขอขอบคุณทุกๆ คนที่ให้การต้อนรับผมอย่างอบอุ่น และผมตั้งตาคอยที่จะได้พบกับทุกๆ คนที่สนาม และรอบๆ เมืองแห่งนี้" กัคโป ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »