ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รออีกนิด!เทนฮากเผยซานโช่ยังไม่พร้อมช่วยแมนยู

รออีกนิด!เทนฮากเผยซานโช่ยังไม่พร้อมช่วยแมนยู

Posted 31/12/2022 by siamsport

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เจดอน ซานโช่ ยังไม่พร้อมที่จะกลับมาลงสนามให้ทีม แต่เสริมว่าเขามีพัฒนาการที่ดีขึ้น พร้อมเชื่อว่าการได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 จะส่งผลดีกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ แน่นอน
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เจดอน ซานโช่ ยังไม่พร้อมสำหรับการกลับมาลงเล่นให้กับทีม

ซานโช่ ฟอร์มตกอย่างหนักจนทำให้เขาตัดสินใจแยกตัวไปซ้อมคนเดียวที่ ฮอลแลนด์ ในช่วงที่เกมลีกต้องพักการแข่งขันเพื่อหลีกทางให้ศึก ฟุตบอลโลก 2022 โดยที่ เทน ฮาก เป็นคนแนะนำโค้ชให้กับดาวเตะชาวอังกฤษเองด้วย และนั่นก็ส่งผลให้แข้งวัย 22 ปี ไม่มีชื่อติดทีมในช่วง 2 นัดที่ผ่านมา


"ตอนนี้มันยังไม่ถึงเวลา (ที่ ซานโช่ จะกลับมาติดทีมได้) แต่เขามีความก้าวหน้าที่ดี เราจะมารอดูกันว่าเขาจะพร้อมกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมได้เมื่อไหร่ เขากลับมาอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว หลังจากนี้เขาจะเริ่มทำการซ้อมแบบส่วนตัวต่อไป" กุนซือชาวดัตช์ ระบุ

เทน ฮาก เสริมด้วยว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ จะเป็นนักเตะที่เก่งขึ้น เพราะเขาจะมีความเชื่อมั่นในตัวเองมากกว่าเดิมผ่านทางการได้แชมป์ ฟุตบอลโลก ร่วมกับ อาร์เจนตินา "แน่นอนว่ามันส่งผลดีต่อเขา เดิมทีเขาก็เป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองอย่างมากอยู่แล้ว แต่ประสบการณ์ในครั้งนี้จะทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นไปอีก และเขาก็ต้องนำความเชื่อมั่นแบบนั้นมาสู่ทีมให้ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คืนฝันร้ายของฟาส, "หงส์แดง" แรงเหนือดวง! 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล จบปี 2565 ด้วยชัยชนะแบบหืดจับ
    ลิเวอร์พูล จบปี 2565 ด้วยผลงานในการเก็บสามคะแนน เฉือน เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา แม้ฟอร์มโดยรวมอาจจะไม่ได้เลิศเลอเพอร์เฟกต์แต่ก็ถือว่ามีหลายๆ จุดที่ค่อนข้างดีขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องรีบแก้ไขเป็นการด่วนนั่นก็คือเกมรับ ! เพราะถ้าเกมนี้คู่แข่งของพวกเขาเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ อาร์เซน่อล สกอร์อาจจะไม่ได้เป็นแบบนี้ก็ได้ ขณะที่ ดาร์วิน นูนเญซ ต้องบอกเลยว่ามีทุกอย่างที่น่าชื่นชมแต่ขาดแค่ความมั่นใจในการยิงประตูเท่านั้น สำหรับผู้ที่โชคร้ายส่งท้ายปีคงหนีไม่พ้น เว้าท์ ฟาส แนวรับทีมเยือนซึ่งเป็นผู้ส่งมอบชัยชนะให้กับ "หงส์แดง" อย่างแท้จริง
  • แมนยู ลุ้นขึ้นท็อปโฟร์! จัด "แรชฟอร์ด-มาร์กซิยาล" บุกยิง วูล์ฟส์ ที่ลุ้นหนีโซนแดง
    จูเลน โลเปเตกี ประเดิมคุม "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในพรีเมียร์ลีกก็คว้าสามแต้มได้สำเร็จ เกมนี้ลุ้นว่าจะต่อยอดเพื่อหนีโซนตกชั้นได้หรือไม่? เมื่อต้องเปิดรังรับทีมฟอร์มแรงอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีแนวรุกดุดันแบบไม่เกรงใจใคร ซึ่งหากเด็กๆ ของ เอริค เทน ฮาก คว้าสามแต้มได้จะแซง สเปอร์ส ขึ้นรั้งอันดับ 4 ทันที ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดส่งท้ายปี วันเสาร์ที่ 31 ธ.ค.นี้ เวลา 19.30 น.
  • แฉแมนยูเคยทุ่มทั้งเงิน-ให้เจอคนดังแต่ยังแห้วเบลลิงแฮม
    ซ่วนตง เหริน อดีตซีอีโอ เบอร์มิงแฮม ระบุ ก่อนหน้าที่ จู๊ด เบลลิงแฮม จะไปซบตัก ดอร์ทมุนด์ นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้ทุกทางเท่าที่จะทำได้เพื่อที่จะเอา เบลลิงแฮม ไปร่วมก๊วน พร้อมบอกว่าทึ่งกับการตัดสินใจของ เบลลิงแฮม ที่เลือกซบ "เสือเหลือง" มากกว่า บาเยิร์น ด้วย
  • มีข่าวดีต้นปีหน้า!สื่อดังยัน แมนยู จ่อได้เจ้าของใหม่เต็มที
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมกรี๊ด สื่อดังเผยตระกูล เกลเซอร์ พร้อมขายสโมสรอย่างแน่นอนโดยไม่คิดเปลี่ยนใจ และคาดว่าจะมีเจ้าของใหม่เข้ามาเทคโอเวอร์ในช่วงต้นปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »