ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » “ลุค ชอว์” โอเคโดนจับเล่นเซ็นเตอร์ต่อเนื่องพร้อมชี้เรื่องดีผีวินัยเข้ม

“ลุค ชอว์” โอเคโดนจับเล่นเซ็นเตอร์ต่อเนื่องพร้อมชี้เรื่องดีผีวินัยเข้ม

Posted 01/01/2023 by siamsport

ลุค ชอว์ โอเคกับการต้องเล่นเป็นกองหลังตัวกลางต่อเนื่อง พร้อมมองว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้มเรื่องวินัย
ลุค ชอว์ พอใจกับ บทบาท การเป็นกองหลังให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมมองแง่ดี ที่ทีมเข้มเรื่องวินัยอย่างมาก

ชอว์ โดน เอริค เทน ฮาก จับเป็นเซ็นเตอร์แบ็คต่อเนื่องและช่วยให้ แมนฯยูไนเต็ด เอาชนะ วูล์ฟไปแบบไม่เสียประตู

“การเล่นเซนเตอร์แบ็กก็สนุกดี ผู้จัดการทีมต้องการให้ผมเล่นตรงนั้น และผมมีความสุขที่ได้ลงสนาม ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งไหนก็ตามยิ่งมี ราฟาแอล วาราน คอยประคองก็ช่วยผมได้เยอะและผมก็สนุกเสมอเมื่อประสานงานเขา ผมพอใจที่เก็บชัยและคลีนชีตได้อีกนัด” ชอว์ กล่าว

“เรื่องวินัยของทีมใหญ่ก็ต้องเข้มงวดแบบนี้ ผจก.ทีมคงพิจารณาทุกปัจจัยแล้ว บางทีนั่นอาจเป็นส่วนหนึ่งของปัญหาในอดีต ก็อย่างที่เห็นในเกมล่าสุด หากไม่สามารถทำเรื่องเล็กๆน้อยๆให้เหมาะสม คุณก็ไม่ได้ลงเตะ”

“ตอนนี้ แรชฟอร์ด กำลังอยู่ในเส้นทางที่ดีมาก เขามีความมั่นใจ มีทัศนคติในแง่บวก พร้อมขึ้นเป็นนักเตะระดับเวิลด์-คลาส และสามารถขึ้นเป็นเบอร์ 1 โลกได้หากยังรักษาผลงานต่อไป”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรชฟอร์ดฮีโร่! แมนยูบุกเชือดวูล์ฟส์หืด ขยับแซงไก่ขึ้นท็อปโฟร์
    มาร์คัส แรชฟอร์ด โซโล่แหวกแนวรับ วูล์ฟส์ เข้าไปยิงแบบเหนือชั้นพา แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเชือด วูล์ฟส์ หืดจับ พร้อมขยับแซง สเปอร์ส ขึ้นไปรั้งท็อปโฟร์ชั่วคราวการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565 ที่สนาม โมลินิวซ์ กราวนด์ ระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ แมนฯ ยูไนเต็ด วูล์ฟแฮมป์ตัน ของกุนซือ จูเลน โลเปเตกี ประเดิมคุมทีมเกมแรกด้วยการบุกไปเฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด...
  • “เนวิลล์” รับน่าเศร้า “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” ไม่ได้ปิดฉากอาชีพในยุโรป
    แกรี่ เนวิลล์ มองว่าเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ต้องเห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต้องปิดฉากอาชีพนอกยุโรป
  • รออีกนิด!เทนฮากเผยซานโช่ยังไม่พร้อมช่วยแมนยู
    เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เจดอน ซานโช่ ยังไม่พร้อมที่จะกลับมาลงสนามให้ทีม แต่เสริมว่าเขามีพัฒนาการที่ดีขึ้น พร้อมเชื่อว่าการได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 จะส่งผลดีกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ แน่นอน
  • คืนฝันร้ายของฟาส, "หงส์แดง" แรงเหนือดวง! 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล จบปี 2565 ด้วยชัยชนะแบบหืดจับ
    ลิเวอร์พูล จบปี 2565 ด้วยผลงานในการเก็บสามคะแนน เฉือน เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา แม้ฟอร์มโดยรวมอาจจะไม่ได้เลิศเลอเพอร์เฟกต์แต่ก็ถือว่ามีหลายๆ จุดที่ค่อนข้างดีขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องรีบแก้ไขเป็นการด่วนนั่นก็คือเกมรับ ! เพราะถ้าเกมนี้คู่แข่งของพวกเขาเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ อาร์เซน่อล สกอร์อาจจะไม่ได้เป็นแบบนี้ก็ได้ ขณะที่ ดาร์วิน นูนเญซ ต้องบอกเลยว่ามีทุกอย่างที่น่าชื่นชมแต่ขาดแค่ความมั่นใจในการยิงประตูเท่านั้น สำหรับผู้ที่โชคร้ายส่งท้ายปีคงหนีไม่พ้น เว้าท์ ฟาส แนวรับทีมเยือนซึ่งเป็นผู้ส่งมอบชัยชนะให้กับ "หงส์แดง" อย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »