ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมสซี่ หรือ โรนัลโด้?แข้งเยาวชน แมนยู ตอบชัดยกทีมใครเก่งกว่ากัน

เมสซี่ หรือ โรนัลโด้?แข้งเยาวชน แมนยู ตอบชัดยกทีมใครเก่งกว่ากัน

Posted 03/01/2023 by siamsport

มติเป็นเอกฉันท์ นักเตะทีมเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอบเป็นเสียงเดียวกันหลังถูกถามว่าใครเก่งกว่ากันระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เท่าที่ผ่านมา เมสซี่ กับ โรนัลโด้ สองหัวหอกผู้ยิ่งใหญ่แห่งยุคตกเป็นประเด็นถกเถียงมานานว่าใครเก่งกว่ากัน และแทบไม่อาจหาข้อสรุปได้เนื่องจากต่างก็มีแฟนคลับของตัวเองเป็นจำนวนมากที่ช่วยกันยืนยันว่าสตาร์ยอดขวัญใจเก่งกว่าอีกฝ่าย

กระนั้นก็ดี ในสายตาของผู้สันทัดกรณีซึ่งส่วนใหญ่เป็นอดีตนักเตะที่ผ่านการค้าแข้งมาก่อนลงความเห็นด้วยเสียงข้างมากว่าสตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า เก่งกว่าหัวหอกทีมชาติ โปรตุเกส

กระทั่งล่าสุด เมสซี่ ถูกยกให้เก่งกว่า โรนัลโด้ เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังประสบความสำเร็จคว้า แชมป์โลก ได้เมื่อเดือนก่อน สวนทางกับ ซีอาร์เซเว่น ที่เริ่มมีอาชีพพ่อค้าแข้งที่ตกต่ำลงไปเนื่องจากไม่อาจหาสโมสรในยุโรปดึงไปร่วมทัพได้แม้จะไม่มีค่าตัว ก่อนจะลงเอยด้วยการย้ายไปเล่นในลีก ซาอุดิ อาระเบีย กับ อัล นาสเซอร์ จนไม่ได้ฟาดแข้งถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างที่ตัวเองปรารถนา

ต่อกรณีดังกล่าว มีการเผยคลิปสอบถามนักเตะทีมเยาวชนของ ผีแดง เมื่อ 2 ม.ค.ว่าใครเก่งกว่ากันระหว่าง เมสซี่ กับ โรนัลโด้ และปรากฏว่านักเตะ อสูรน้อย ตอบชัดเจนว่าดาวเตะละตินเก่งกว่าแบบเอกฉันท์ 7-0 เสียงแม้สตาร์เลือดฝอยทองจะเคยค้าแข้งใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนให้สัมภาษณ์โจมตีสโมสรกระทั่งได้ยกเลิกสัญญาสมใจ

หลังมีคลิปดังกล่าวแพร่ออกมา แฟนบอลก็พากันยกย่องนักเตะเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด กันยกใหญ่ว่ารู้ลึกรู้จริงที่ชี้ว่า  เมสซี่ เก่งกว่า โรนัลโด้

"พวกเขาจะไปได้ไกลแน่เพราะพวกเขารู้จริง"

"ใช่เลย โรนัลโด้ ทำลายชื่อเสียงของตัวเองด้วยการให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน ผมดีใจที่นักเตะเยาวชนมี เมสซี่ ซึ่งให้ความเคารพผู้จัดการทีมของเขาเป็นแบบอย่าง"

"โรนัลโด้ เป็นตำนานของ ยูไนเต็ด งั้นหรือ ฮ่าฮ่าฮ่า แต่ความจริงคือเด็กๆรู้จักฟุตบอลอย่างถ่องแท้"

"เด็กพวกนี้ทำลายชื่อเสียงของเขาป่นปี้หมดแล้ว ฮ่าฮ่าฮ่า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »