ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อเธอทำได้ทุกอย่าง! เดเคอา พร้อมลดค่าเหนื่อยหวังอยู่ยาว แมนยู

เพื่อเธอทำได้ทุกอย่าง! เดเคอา พร้อมลดค่าเหนื่อยหวังอยู่ยาว แมนยู

Posted 05/01/2023 by siamsport

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช พร้อมที่จะยอมรับข้อเสนอลดค่าเหนื่อยเพื่อหวังจะได้ขยายสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้อยู่เฝ้าเสาให้กับ "ปีศาจแดง" ระยะยาว

นายทวารมากประสบการณ์ วัย 32 ปี ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2011 โดยเป็นยุคที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" ยังทำหน้าที่กุมบังเหียน

ก่อนหน้านี้ เด เคอา เคยโดนกดดันจาก ดีน เฮนเดอร์สัน จนเกือบต้องย้ายทีม แต่สุดท้ายกลายเป็น นายด่านชาวอังกฤษ ที่ต้องกระเด็นออกไปเล่นแบบยืมตัวกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในฤดูกาลนี้

เด เคอา ซึ่งขยายสัญญา 4 ปีกับ แมนฯ ยูฯ เมื่อปี 2019 พร้อมรับค่าเหนื่อยมหาศาลกว่า 375,000 ปอนด์ (ราว 15.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้ และ "ผีแดง" มีออปชั่นขยายเพิ่ม 12 เดือน แต่ดูเหมือนพวกเขาอาจจะไม่ใช่ออปชั่นดังกล่าว

สำหรับเรื่องนี้ "เดอะ เทเลกราฟ" สื่อชั้นนำในอังกฤษ อ้างว่าค่าจ้างของ เด เคอา ค่อนข้างสูงมาก ทำให้บอร์ดบริหารจำเป็นต้องเจรจากับนักเตะและตัวแทนของเขา เพื่อพยายามเกลี้ยกล่อมให้เจ้าตัวยอมรับเงื่อนไขใหม่เรื่องการลดค่าเหนื่อย

กระนั้นมีรายงานจากสื่อหลายสำนักที่ระบุไปในทิศทางเดียวกันว่า เด เคอา เตรียมที่จะยอมรับข้อเสนอตัดค่าเหนื่อยเพื่อหวังที่จะได้อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนกระทั่งแขวนถุงมือเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »