ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์ไพรส์สุดๆ!สไนเดอร์สุดงงแมนยูสนเว็กฮอร์สต์

เซอร์ไพรส์สุดๆ!สไนเดอร์สุดงงแมนยูสนเว็กฮอร์สต์

Posted 11/01/2023 by siamsport

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เปิดอก เซอร์ไพรส์สุดๆ ที่มีกระแสข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัว เวาต์ เว็กฮอร์สต์ โดยบอกด้วยว่าใน พรีเมียร์ลีก มีนักเตะสไตล์เดียวกับ เว็กฮอร์สต์ เดินยั้วเยี้ยเต็มไปหมด

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ อดีตยอดกองกลางชาวดัตช์ แสดงความแปลกใจที่มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากได้ตัว เวาต์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ไปร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้

ปัจจุบัน เว็กฮอร์สต์ ย้ายจาก เบิร์นลี่ย์ ไปเล่นกับ เบซิคตัส ด้วยสัญญายืมตัวหลังจากทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่กับตอนที่เล่นในอังกฤษเมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่งแข้งวัย 30 ปีก็ทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวกับที่ตุรกีหลังทำไป 9 ประตูจากการลงเล่น 18 นัดในทุกรายการ แถมใน ฟุตบอลโลก 2022 เขายังเล่นได้น่าพอใจในระดับหนึ่งด้วย

ทั้งนี้ ตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวอย่างต่อเนื่องว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อยากยืม เว็กฮอร์สต์ มาแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า หลังจากมองว่า เว็กฮอร์สต์ บีบกดดันคู่แข่งได้ดี แถมเขายังมีความสูงที่น่าจะมีประโยชน์กับการเล่นลูกกลางอากาศได้ด้วย แต่ สไนเดอร์ ยอมรับว่าแปลกใจกับเรื่องนี้พอตัว

"ผมคิดว่าทุกคนเห็นทริคจากลูกฟรีคิก (ในเกมที่ เว็กฮอร์สต์ ทำประตูใส่ อาร์เจนตินา ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ได้) กันหมดแล้วนะ ดังนั้นนักเตะใน อังกฤษ ก็ไม่น่าจะตกหลุมพรางกับทริคแบบนั้นอีกแล้ว ในแง่ของกองหน้าแล้วน่ะเขาเป็นนักเตะประเภทที่ ยูไนเต็ด กำลังต้องการจริงๆ งั้นเหรอ ? ผมไม่คิดแบบนั้นนะ ในศึก พรีเมียร์ลีก น่ะมันมีนักเตะประเภทนั้นอยู่แล้วสัก 300 คนได้ นี่ต้องเป็นเรื่องล้อกันเล่นแน่ๆ มันไม่น่าจะเป็นเรื่องจริงได้เลย" สไนเดอร์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »