ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เห็นด้วยกับคาร์ราเกอร์!อดีตแข้ง แมนซิตี้ เชื่อ เป๊ป ไม่ต้องการ ฮาลันด์

เห็นด้วยกับคาร์ราเกอร์!อดีตแข้ง แมนซิตี้ เชื่อ เป๊ป ไม่ต้องการ ฮาลันด์

Posted 09/02/2023 by siamsport

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตดาวเตะทีมชาติ เยอรมัน แสดงความเห็นสอดคล้องกับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ไม่เหมาะกับ แมนฯ ซิตี้ แถมชี้ด้วยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ เรือใบสีฟ้า ไม่ได้ต้องการหัวหอกทีมชาติ นอรเวย์ มาร่วมทัพจริง

แมนฯ ซิตี้ ประสบความสำเร็จดึงตัวอดีตกองหน้าทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมชายคาได้ในราคา 51.2 ล้านปอนด์ (ราว 2,090 ล้านบาท) แถมดาวยิงร่างยักษ์สร้างชื่อในลีกอิงลิชได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจโดยเขากระซวกประตูไปแล้ว 31 ลูกจาก 28 นัดแบ่งเป็น 25 ประตูจาก 20 นัดแรกใน พรีเมียร์ลีก ของเขา

ต่อผลงานดังกล่าว ฮาลันด์ จองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก ได้ล่วงหน้าแล้วแม้จะยังเหลือเกมให้ลงเล่นอีก 17 นัด แต่หลังจาก แมนฯ ซิตี้ ออกไปแพ้ สเปอร์ส 1-0 ลดช่องว่างของคะแนนที่มีต่อ อาร์เซน่อล ไม่สำเร็จ แถมกองหน้าตัวฉกาจแทบไม่ได้สัมผัสบอลเลยตลอดทั้งเกมจึงทำให้ คาร์ราเกอร์ ระบุว่า ฮาลันด์ ไม่เหมาะกับ เรือใบสีฟ้า และถูกมองว่าเป็นการคอมเมนต์ที่น่าขัน

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 8 ก.พ. ฮามันน์ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ร่วมกับ คาร์ราเกอร์ ได้แสดงมุมมองตรงกันว่า ฮาลันด์ ไม่เหมาะกับแนวทางของ กวาร์ดิโอล่า เนื่องจากเขาแทบไม่ได้สัมผัสบอลเลยในเกมแพ้ ไก่เดือยทอง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทีมของกุนซือสแปนิชเล่นกันแค่สิบคนเท่านั้น

"จุดแข็งของ ฮาลันด์ สวนทางกับจุดแข็งของ ซิตี้ ซึ่งประสบความสำเร็จเพราะพวกเขาครองบอล" ฮามันน์ เอ่ย

"แต่ตอนนี้คุณมีนักเตะที่แทบไม่มีส่วนร่วม มันเหมือนกับว่าคุณเล่นกันแค่สิบคน ผมไม่แคร์หรอกว่าเขาจะยิงประตูได้มากแค่ไหน และยิงแฮททริคได้มากแค่ไหน คุณต้องให้ทีมยิงประตูมากด้วย ผมคิดว่าพวกเขายิงประตูได้น้อยกว่าช่วงเดียวกันนี้ของซีซั่นก่อน และมีแต้มน้อยกว่า"

"ผมไม่คิดว่า ฮาลันด์ เป็นนักเตะที่เหมาะกับทีมเพราะเขามีทุกสิ่งที่ทีมไม่มี เขาจะดีหากคุณเล่นเร็ว ที่ ดอร์ทมุนด์ เขายิงประตูได้หลังจากพวกเขาได้บอล และเล่นกันแค่สามสี่จังหวะเพื่อไปถึงหน้าประตู"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เงินแก้ปัญหาได้!แมนซิตี้ ทุ่มจ้างทนายดังพร้อมปูดเงื่อนไขรอดตกชั้น
    มีเงินซะอย่าง แมนฯ ซิตี้ อาศัยความมั่งคั่งว่าจ้างนักกฏหมายชั้นยอดมาสู้คดีละเมิดกฏการใช้จ่ายแล้ว ขณะที่สื่อเผยกฏระเบียบของ พรีเมียร์ลีก ที่สามารถทำให้ เรือใบสีฟ้า รอดพ้นจากการถูกปรับให้ตกชั้นได้แม้ว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาจะถูกตัดสินว่ากระทำผิดจริงก็ตาม
  • ลงเอยกับทีมไหน?ส่องเรตทีมใหม่ เป๊ป หากอำลา แมนซิตี้
    บริษัทรับพนันที่ถูกกฏหมายกำหนดอัตราต่อรองทีมใหม่ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมาแล้วหากถึงคราวที่กุนซือสแปนิชตัดสินใจบอกลา แมนฯ ซิตี้ ซึ่งส่อแววโดนลงดาบข้อหาละเมิดกฏการใช้จ่าย
  • มีพ่อ ฮาลันด์ ด้วย!ยลโฉม 11 แข้ง แมนซิตี้ ชุดสุดท้ายในแชมเปี้ยนชิพ
    ว่ากันว่า แมนฯ ซิตี้ เสี่ยงต่อการถูกปรับให้ตกลงสู่ แชมเปี้ยนชิพ ไม่น้อยหลังจากพวกเขาถูก พรีเมียร์ลีก ตั้งข้อหาทำผิดทางด้านการใช้จ่าย
  • แมนซิตี้ อาจเดินตามรอย! 5 สโมสรใหญ่ที่เคยถูกปรับตกชั้นในอดีต
    อย่างที่ทราบกันว่า ตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเจอมรสุมครั้งใหญ่ และอาจถูกลงโทษสถานหนัก ถึงขั้นโดนปรับตกชั้นจากเวที พรีเมียร์ลีก จากการละเมิดกฎไฟแนนเชี่ยลแฟร์เพลย์มากกว่า 100 ครั้ง ช่วงระหว่างปี 2009-2018 ซึ่งถึงแม้สโมสรยืนยันแล้วว่า พวกเขาไม่ได้กระทำผิด แต่ถ้าหากความผิดดังกล่าวได้รับการยืนยัน โทษสูงสุดคือการปรับ "ตกชั้น" และนี่คือ 5 สโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป ที่เคยถูกปรับลงไปเริ่มต้นใหม่ในลีกระดับล่างของประเทศตัวเอง (ข้อมูลจาก dailystar.co.uk)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »