ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาผิดทั้งคู่!เอฟเอตั้งข้อหา แมนยู-พาเลซ นัด กาเซมีโร่ โดนไล่

เอาผิดทั้งคู่!เอฟเอตั้งข้อหา แมนยู-พาเลซ นัด กาเซมีโร่ โดนไล่

Posted 10/02/2023 by siamsport

สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) แถลงตั้งข้อหาทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ ตามคาดกรณีขุนพลของทั้งสองทีมก่อเหตุวุ่นวายก่อนลงเอยด้วยการโดนไล่ออกของ กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ทีมเจ้าบ้าน

เอฟเอ ประกาศตั้งข้อหาทั้งสองทีมจากเหตุชุลมุนที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งทีมเจ้าบ้านคว้าชัยไปแบบเฉียดฉิว 2-1 โดยในช่วง 20 นาทีสุดท้าย กาเซมีโร่ ได้ใบแดงเนื่องจากบีบคอ วิลล์ ฮิวจ์ส และถูกแบนสามนัด

สำหรับจังหวะดังกล่าว เริ่มต้นขึ้นเนื่องจาก เจฟฟรีย์ ชลุปป์ ดาวเตะทีมเยือนกระแทก อันโตนี่ จนกระเด็นหลุดขอบสนามในจังหวะเบียดแย่งบอลกัน และทำให้นักเตะของทั้งสองฝ่ายปรี่เข้าหากันทั้ง 20 ชีวิตก่อนจบลงด้วยการได้ใบแดงของ กาเซมีโร่

"แมนฯ ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ ถูกตั้งข้อหาจากเหตุเผชิญหน้ากันของนักเตะทั้งสองทีมในนาทีที่ 67 ของเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ก.พ.2013" เอฟเอ ระบุเมื่อ 9 ก.พ.

"ทั้งสองทีมไม่อาจควบคุมความประพฤติของนักเตะให้อยู่ในร่องในรอยได้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อาจทำให้นักเตะละทิ้งพฤติกรรมที่รุนแรงได้"

"แมนฯ ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ มีเวลาจนถึงวันจันทร์ที่ 13 ก.พ.ต่อการตอบรับหรือปฏิเสธข้อกล่าวหา"

อนึ่ง เชื่อว่าทั้งสองทีมจะได้รับโทษปรับเงิน และถูกตักเตือนให้ควบคุมพฤติกรรมของนักเตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครเอ่ย?สื่อเผยชื่อแข้ง แมนยู ทำ เทน ฮาก เดือดเกมเจ๊า ลีดส์
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เห็นด้วยมั้ยเมื่อ บีบีซี สื่อเมืองผู้ดีเผยชื่อนักเตะที่สร้างความไม่พอใจให้กับ เทน ฮาก เนื่องจากโชว์ฟอร์มได้แย่ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดถูก ลีดส์ ทีมจากท้ายตารางบุกมาแบ่งแต้มด้วยผลเสมอ 2-2 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • คิดถึงโมเมนท์นี้!ซานโช่สุดปลื้มกลับมาทำประตูได้
    เจดอน ซานโช่ เปิดอก คิดถึงช่วงเวลาแห่งความสุขของการทำประตูสุดๆ พร้อมยกย่องเพื่อนร่วมทีมที่ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ จนไล่ตีเสมอ ลีดส์ ได้
  • เบอร์ตำนาน ! 3 สตาร์มีลุ้นสวมหมายเลข 7 แมนยู
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือว่าเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ที่มีตำนานมากมาย โดยหนึ่งในนั้นก็คือเสื้อหมายเลข 7 ที่เคยมีผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์หลายคนได้สวมใส่ และตอนนี้มักกำลังว่างลง โดย "เร้ด เดวิลส์" เตรียมจะมอบเสื้อเบอร์นี้ให้กับนักเตะรายต่อไป ซึ่งแข้งคนไหนจะได้รับโอกาสสำคัญนี้เป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมาก
  • ล้มแผนต่อสัญญา!อยูเวนตุสเตรียมปล่อยฟรี5แข้ง
    ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ระบุ ยูเวนตุส จำเป็นต้องล้มแผนการต่อสัญญากับทั้ง อเล็กซ์ ซานโดร, อาเดรียง ราบิโอต์, เลอันโดร ปาเรเดส, อังเคล ดิ มาเรีย และ ฮวน กวาดราโด้ ทำให้ทั้งหมดสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ โดยมันช่วยให้ "เบียงโคเนรี่" เซฟเงินได้บานเบอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »